Tin mới

Lệ Rơi tái xuất sau khi rời showbiz về nhà trồng ổi

Thứ năm, 14/05/2015, 16:43 (GMT+7)

Mới đây, Lệ Rơi đã chia sẻ clip mới của mình sau khi rời showbiz về quê.

Mới đây, Lệ Rơi đã chia sẻ clip mới của mình sau khi rời showbiz về quê.

Lệ Rơi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi tung ra clip mới vừa đọc thơ vừa hát.

[meme]hevi1k4dsw[/meme]

Công cuộc thâm nhập giới showbiz của Lệ Rơi tưởng chừng như dễ dàng mà lại gian nan và không như mong đợi. Cách đây gần 1 tháng, Lệ Rơi công bố Nam tiến để tham gia vào làng giải trí.

Tuy nhiên, không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng. Lệ Rơi đã từng gây tranh cãi khi được mời tham gia chương trình "Người bí ẩn". Trước những áp lực quá lớn đổ dồn về phía mình, Lệ Rơi phải quay một đoạn clip gửi Ban tổ chức cuộc thi bày tỏ nguyện vọng không phát sóng phần thi của mình nữa.

Gần đây, Lệ Rơi bất ngờ chia sẻ trên báo Trí thức trẻ việc anh đã về Hà Nội, không tham gia showbiz nữa. Ban đầu, Lệ Rơi quả quyết: "Tôi ra Hà Nội được vài hôm rồi, tôi về nhà không tham gia showbiz nữa, tôi ở nhà trồng ổi bao nhiêu năm cũng có chết đói đâu".

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Lệ Rơi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 2011. Sau đó anh về quê làm nghề trồng ổi và được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news