Tin mới

Lệ Rơi, Thánh Bàn chải, hot boy kẹo kéo bất ngờ mở Công ty truyền thông

Thứ ba, 26/05/2015, 20:04 (GMT+7)

Sau một thời gian Nam tiến để dấn thân sâu hơn vào showbiz Việt, Lệ Rơi cùng thánh bàn chải, hot boy kẹo kéo và một số thành viên khác quyết định mở Công ty cổ phần Truyền giải trí Lệ Rơi. 

Sau một thời gian Nam tiến để dấn thân sâu hơn vào showbiz Việt, Lệ Rơi cùng thánh bàn chải, Hot boy kẹo kéo và một số thành viên khác quyết định mở Công ty cổ phần Truyền giải trí Lệ Rơi

Bất ngờ nổi tiếng với những đoạn video clip cover các ca khúc đình đám với những phong cách không giống ai, chàng thanh niên với nghệ danh Lệ Rơi từ một cái tên vô danh trở nên nổi đình đám trên mạng xã hội. Đi kèm với sự nổi tiếng, Lệ Rơi nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng, đầu tháng 4 năm nay, anh đã quyết định Nam tiến để dấn thân sâu hơn vào showbiz Việt. 

Lệ Rơi Nam tiến dấn thân vào showbiz Việt.

Mới đây, Lệ Rơi lại một lần nữa gây sốt khi bất ngờ mở Công ty, xác thực về thông tin anh Quốc Thái, quản lý truyền thông của Lệ Rơi chia sẻ "Mấy ngày nữa Công ty giải trí Lệ Rơi mới được cấp phép đi vào hoạt động chính thức. Những thành viên của Công ty gồm có Lệ Rơi, Thánh bàn chải, hot boy kẹo kéo và một số anh em cùng chung đam mê khác. Bọn mình thành lập Công ty này với mục đích mong muốn tập hợp các anh em nghệ sĩ đường phố đang hoạt động tại Sài Gòn hay những em nhỏ lang thang có hoàn cảnh khó khăn nhưng đam mê ca hát. Công ty sẽ đứng ra tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật để kết nối họ với những khán giả có thu nhập thấp như công nhân, học sinh, sinh viên,…”

Từ một chàng nông dân trồng ổi, Lệ Rơi đã có sự thay đổi ngoại hình đáng kể.

Khi hỏi về việc Lệ Rơi thành lập Công ty có sợ bị ném đá hay không, anh Thái cho biết Công ty hoạt động giải trí một cách nghiêm túc, hợp pháp để đưa ra những sản phẩm giải trí có giá trị tới công chúng nên không sợ bị mọi người ném đá. Hiện tại Lệ Rơi cùng một số anh em, bạn bè cùng nhau mở 2 quán bún chả, bún đậu có cái tên khá kỳ quặc "Ba Thằng Khùng" tại Sài Gòn làm nơi gặp gỡ, giao lưu với các anh em nghệ sĩ cùng chí hướng đồng thời cũng là nơi để tạo công ăn, việc làm duy trì cuộc sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn muốn theo đuổi con đường nghệ thuật.

Hội quán Ba thằng khùng của Lệ Rơi là nơi tạo thêm thu nhập để duy trì hoạt động Công ty vào thời gian tới.

Trước đó vào dịp Tết Nguyên đán 2015, tam ca Lệ Rơi, Thánh bàn chải, hot boy kẹo kéo cùng nhau biểu diễn đã từng gây tắc nghẽn trên con phố Bùi Viện. Sự kết hợp trong dự án kinh doanh của bộ ba này ngay lập tức gây sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Video: Tam ca Lệ Rơi, Thánh Bàn Chải, Hot boy kẹo kéo hát gây tắc nghẽn phố Bùi Viện

[mecloud]BGVzeU52c9[/mecloud]

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu sinh năm 1987 tại Hải Dương, anh đã tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội. Dù bị Cộng đồng mạng ném đá rất nhiều tuy nhiên bạn bè và những người từng tiếp xúc với Lệ Rơi đều nhận xét anh là một người tốt tính, hiền lành, thật thà và không đáng để bị dân mạng chỉ trích nhiều như vậy. Được sự hậu thuẫn của gia đình, Lệ Rơi ngày càng tự tin, bản lĩnh dấn thân vào con đường nghệ thuật cũng như việc kinh doanh sắp tới. Anh chàng cũng chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây rằng "Dù con đường nào thì bản chất con người mình vẫn không thay đổi"

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news