Tin mới

Lệ Rơi về nhà trồng ổi sau một tháng "dấn thân vào showbiz" thất bại?

Thứ tư, 13/05/2015, 09:39 (GMT+7)

Sau khoảng gần 1 tháng Nam tiến "dấn thân vào showbiz", Lệ Rơi đã trở về nhà với công việc trồng ổi quen thuộc.

Sau khoảng gần 1 tháng Nam tiến "dấn thân vào showbiz", Lệ Rơi đã trở về nhà với công việc trồng ổi quen thuộc.

Công cuộc thâm nhập giới showbiz của Lệ Rơi tưởng chừng như dễ dàng mà lại gian nan và không như mong đợi. Cách đây gần 1 tháng, Lệ Rơi công bố Nam tiến để tham gia vào làng giải trí.

Chia sẻ về quyết định Nam tiến, Lệ Rơi cho biết: "Ở ngoài Bắc cũng có nhiều lời mời nhưng mình muốn thử tiếp cận môi trường trong đấy xem sao.

Hiện tại, mình đã nhận được 4-5 lời mời hợp tác từ các đạo diễn và nghệ sĩ hài nổi tiếng, ví dụ như chỗ anh Bảo Trung chẳng hạn.Chắc là ban đầu mình vẫn sẽ đóng những bộ phim hài, tiểu phẩm hài nhỏ thôi. Sau này, mình muốn thử sức trong lĩnh vực phim hài võ thuật, giống như chú Châu Tinh Trì và anh Thành Long ấy.

Mình vào đó chủ yếu muốn được cọ xát với một môi trường sống và làm việc mới. Từ đó có thể rút ra những bài học để phát triển bản thân hơn."

Xem video Lệ Rơi song ca cùng Châu Khải Phong

[mecloud]qLE4396qL4[/mecloud]

Khoảng thời gian Lệ Rơi "dấn thân vào giới showbiz" là lúc mà anh nhận được nhiều lời mời từ các nhà đầu tư. Nhiều bầu show ca nhạc cũng đang “nhấp nhổm” đứng ngồi không yên với kế hoạch mời Lệ Rơi tham gia biểu diễn. Một vài trang nghe nhạc trực tuyến thậm chí đang xúc tiến làm việc với Lệ Rơi nhằm khai thác sức hút vượt qua khỏi khuôn khổ thông thường của Lệ Rơi, biến anh thành một ngôi sao có tiếng.

Lệ Rơi chia sẻ sẽ quay trở lại với công việc trồng ổi trước đây

Tuy nhiên, không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng. Lệ Rơi đã từng gây tranh cãi khi được mời tham gia chương trình "Người bí ẩn". Trước những áp lực quá lớn đổ dồn về phía mình, Lệ Rơi phải quay một đoạn clip gửi Ban tổ chức cuộc thi bày tỏ nguyện vọng không phát sóng phần thi của mình nữa.

Cuối cùng thì phần thi vẫn lên sóng với cái gật đầu đồng ý của Lệ Rơi. Trong phần thi của mình, Lệ Rơi 3 lần khiến Trấn Thành cười "không hãm lại được" và ẵm giải thưởng 20 triệu đồng.

Gần đây, Lệ Rơi bất ngờ chia sẻ trên báo Trí thức trẻ việc anh đã về Hà Nội, không tham gia showbiz nữa. Ban đầu, Lệ Rơi quả quyết: "Tôi ra Hà Nội được vài hôm rồi, tôi về nhà không tham gia showbiz nữa, tôi ở nhà trồng ổi bao nhiêu năm cũng có chết đói đâu".

Sau đó, Lệ Rơi thật thà giãi bày: "Tôi cũng có những cái may mắn. Nhiều người phấn đấu cả đời, bỏ ra bao nhiêu tiền để PR nhưng cũng không được biết đến. Nhưng cái gì cũng có giá của nó".

Như vậy, Lệ Rơi đã quyết định quay về với cuộc sống bình yên của một anh nông dân trồng ổi sau một tháng thử sức với showbiz.

Lệ Rơi được biết đến qua những bản cover với phong cách "có một không hai". Lệ Rơi bỗng chốc nổi tiếng một cách “bất bình thường” và giúp anh chàng chủ vườn ổi thu có được cơ hội nhận tiền cát xê như người của giới showbiz.

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Lệ Rơi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 2011. Sau đó anh về quê làm nghề trồng ổi và được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news