Tin mới

Lê Thị Phương: Xấu chỗ nào sẽ sửa chỗ đó

Thứ tư, 19/03/2014, 08:38 (GMT+7)

"Gái quê" của cuộc thi Vietnam's Next Top Model là một trong số ít nghệ sĩ thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để ngày càng đẹp hơn.

"Gái quê" của cuộc thi Vietnam's Next Top Model là một trong số ít nghệ sĩ thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ để ngày càng đẹp hơn.

Lê Thị Phương: 'Xấu chỗ nào sẽ sửa chỗ đó'

Từ hình ảnh gái quê, Lê Thị Phương đang dần ''lột xác'' trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn.

Có người tặng nhà - xe, tôi sẽ không từ chối

- Sau hơn 1 năm lập nghiệp tại Sài Gòn, cuộc sống hiện tại của chị đã thay đổi thế nào?

- Những khó khăn ban đầu như thuê nhà, vất vả tìm kiếm show diễn không còn nữa. Bây giờ mọi thứ đến với tôi dễ dàng và thoải mái hơn. Tôi đã thích nghi với cuộc sống của Sài Gòn và showbiz. Lúc trước, tôi phải chủ động tìm show diễn, nhưng bây giờ tôi đã có mối quan hệ gắn bó trong công việc, nhiều người liên hệ book show hơn. Tôi đã có thể yên tâm phần nào về cuộc sống và công việc hiện nay.

- Cát-xê nhận được từ các show diễn có đủ để chị chi trả cho cuộc sống ở thành phố đắt đỏ?

- Với tôi, tiền ít hay nhiều, tôi vẫn phải chi tiêu sao cho hợp lý. Lúc trước mỗi show có vài trăm ngàn. Tôi phải nhận viện trợ từ gia đình ở quê gửi vào. Bây giờ mỗi show dự sự kiện, tôi nhận được 7 triệu, hay diễn event cũng được 3 triệu nên tôi có thể dư dả hơn. Hơn nữa, tôi cũng đang làm đại diện cho một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu giới thiệu được khách hàng, tôi còn nhận được % hoa hồng.

Tôi không còn phụ thuộc vào tài chính của gia đình mà có thể tự chi trả cho mọi hoạt động hàng ngày hoặc mua những món đồ mình thích mà không phải đắn đo suy nghĩ như trước. Cuộc sống của tôi đã phần nào ổn định và đi vào guồng.

- Chia tay chồng đã được 1 năm, đời sống tình cảm hiện nay của chị thế nào?

- Hiện tôi chưa có người yêu. Có rất nhiều đối tượng theo đuổi nhưng có lẽ tôi chưa chọn được ai trong số họ. Một phần cũng vì công việc bận rộn. Sau nữa là do cuộc hôn nhân cũ thất bại nên tôi không muốn vì vội vàng mà đưa ra những quyết định sai lầm. Một thời gian nữa khi công việc ổn định và đủ chín chắn, tôi sẽ quyết định nên yêu ai và lấy ai.

- Một người đàn ông bao gồm những tiêu chuẩn nào mới có thể lọt ''mắt xanh'' của chị?

- Trước hết, người đó không vướng tiền án, tiền sự. Nếu được chọn lựa, tôi thích chồng mình theo nghề công an, bác sĩ hoặc giáo viên. Tôi thích những người làm công chức nhà nước. Tuy nhiên, tôi nghĩ tất cả đều theo duyên số.

- Nhiều người đẹp showbiz nhận được quà làm quen là hàng hiệu, xe sang, nhà đẹp..., chị thì sao?

- Trong số những người theo đuổi tôi, một số đi xe hơi, có nhà đẹp, nhưng tôi cũng không biết họ có phải là đại gia hay không. Đôi khi họ sang trọng như vậy nhưng lại nợ ngân hàng thì sao? Tôi chưa nhận được đề nghị tặng hàng hiệu, nhưng một vài người thì hay đùa rằng ''Như em thích có xe hơi lúc nào mà chẳng dược''. Tôi cũng đùa lại ''Bây giờ anh mua tặng em là em nhận liền''. Nhưng đó chỉ là những câu bông đùa, chẳng ai tặng đồ có giá trị như vậy. Tôi hay thẳng tính, ai ghét thì ghét luôn, ai quý thì quý luôn (cười).

Tôi định năm nay sẽ mua xe hơi. Bố mẹ tôi cũng có thể lo chi phí để tôi có thể tự mua một chiếc xe ô-tô giá rẻ vài trăm triệu. Ban đầu tôi không nhận nhưng sau vụ Mâu Thanh Thủy bị tai nạn giật túi, tôi rất lo vì bản thân thường đi diễn khuya và xa thành phố, mà lại chạy xe máy như vậy sẽ rất nguy hiểm. Tôi cũng suy đi, tính lại, có thể tôi sẽ mượn tiền của bố mẹ để mua xe rồi làm việc trả góp dần dần.

- Một cô gái trẻ thường dễ khó nói lời từ chối với những món quà xa xỉ, đắt tiền. Bản thân chị từng bao giờ phải đứng trước việc đánh đổi để lấy quà?

- Nếu nói không ai tặng quà thì cũng không đúng. Lúc trước, có lời nghề nghị mua nhà cho tôi, nhưng tôi từ chối. Lúc đó, tôi nghĩ cái gì từ khổ cực đi lên mới tốt. Sướng ngay từ đầu sẽ không kiềm chế được bản thân, dễ sinh hư hỏng. Giờ đây, tôi thấy mình đủ chín chắn, nghị lực, ai tặng gì, tôi nhận cái đó. Tôi nghĩ mình nên đón nhận nếu người đó thân thiết và cảm thấy quý mến họ. Tôi nghĩ nếu tôi cần, tôi sẽ lấy, khi đầy đủ rồi có ai tặng, tôi không nhận nữa.

- Của biếu là của lo, của cho là của nợ, chị không e ngại những điều tiếng đến với mình khi nhận quà của đại gia?

- Tôi biết, của thiên phải trả cho địa, của biếu là của lo. Nếu một công ty nhà đất muốn tặng tôi nhà, đồng nghĩa với việc tôi phải chụp hình quảng bá cho căn nhà của họ, chắc chắn tôi sẽ lấy. Nếu một công ty nào muốn tặng quà để kết hợp PR, tôi sẽ không từ chối. Tôi có thể hỗ trợ và đổi lại tôi sẽ được tặng sản phẩm của họ. Hình thức này cũng rất nhiều người mẫu đã làm. Tôi hy vọng mình may mắn trúng được một show tương tự.

Nếu đại gia tặng nhà, xe tôi sẽ lấy nếu như họ không có những đòi hỏi đi kèm. Nếu họ muốn tôi phải thế này, thế kia thì tôi sẽ từ chối thẳng thừng.

Xấu chỗ nào sẽ sửa chỗ đó

Lê Thị Phương

Lê Thị Phương không phủ nhận việc cô đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

- Sau khi thực hiện một số phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, dường như công việc của chị ''phất'' lên trông thấy?

- Đúng vậy, tôi cũng phải công nhận điều đó. Tôi gặp nhiều thuận lợi trong công việc và cả những mối quan hệ bên ngoài. Trước đây, gương mặt tôi có nhiều điểm thô kệch, quê mùa không thích hợp cho một số concept hình ảnh. Tôi nhận thấy nếu không kịp thời chỉnh sửa, có thể sự nghiệp của tôi sẽ dậm chân tại chỗ.

Sau khi được gia đình ủng hộ và chu cấp chi phí làm phẫu thuật, tôi đã sửa cằm và mũi. Tôi chọn cách sửa sao cho phù hợp với xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Thật may là tôi nhận được sự khen ngợi và ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp, đàn anh, đàn chị… Từ đó, tôi mới bắt đầu tự tin hơn với sự nghiệp người mẫu.

- Chị đã hoàn toàn hài lòng về dung mạo hiện tại hay sẽ tiếp tục chỉnh sửa cho đến khi hoàn hảo nhất có thể?

- Tôi có làn da ngăm, sần sùi, mụn. Hiện tôi muốn cải thiện làn da của mình bằng phương pháp tắm trắng. Nhưng chưa phải là bây giờ. Tôi muốn tìm một phương pháp an toàn và đảm bảo trắng từ từ. Hiện thẩm mỹ viện mà tôi đại diện đã bắt đầu thực hiện một số biện pháp tắm dưỡng.

Tôi là người khá thẳng thắn, khi phẫu thuật thẩm mỹ, hay ly hôn chồng tôi đều không che giấu. Tôi nghĩ người hâm mộ cần biết về sự thật về mình. Tôi từng nghĩ xấu chỗ nào sẽ sửa chỗ đó, nhưng hiện tại đã tạm hài lòng với ngoại hình của mình và không định sửa thêm gì ngoài việc làm trắng da.

- Vừa rồi, chị có chia sẻ trên trang cá nhân về thông tin đại gia tài trợ tiền làm răng, thực hư chuyện đó thế nào?

- Đó là câu chuyện không có thật. Một người nào đó đưa thông tin không đúng về tôi, buộc tôi phải lên tiếng. Tôi không dùng tiền của ai để chỉnh sửa nhan sắc cả. Tôi muốn nói rõ một lần để mọi người hiểu và cũng để cảnh cáo người đưa thông tin sai lệch.

- Gần đây, chị bắt đầu thực hiện những bộ ảnh thời trang nóng bỏng. Phải chăng hình ảnh sexy giúp chị dễ dàng nâng giá hợp đồng đại diện hình ảnh sau này?

- Tôi muốn thể hiện sự đa dạng về hình ảnh nên thời gian này sẽ thực hiện một số bộ ảnh thời trang gợi cảm và ấn tượng. Theo tôi, việc một người mẫu hot hay không, không phụ thuộc vào bộ ảnh sexy. Những bộ ảnh có tính nghệ thuật cao mới đánh giá được khả năng của người mẫu. Vì thế, bên cạnh những bộ ảnh gợi cảm, tôi sẽ đầu tư nhiều công sức thực hiện những bộ ảnh thời trang mang tính nghệ thuật.

Lê Thị Phương

Có được ngoại hình ưng ý, cô tự tin thực hiện những hình ảnh gợi cảm.

- Nhiều người cho rằng, Lê Thị Phương đang dần đánh mất hình ảnh ''gái quê'' chất phác để đổi lấy hình ảnh đậm màu showbiz không thật, chị nghĩ sao về nhận xét này?

- Tôi không để tâm lắm. Vì đây là mục đích tôi đặt ra ngay từ đầu khi quyết định Nam tiến. Nhiều bạn bè cũng đã nói tôi thay đổi theo chiều hướng tốt nên mọi người chúc mừng và ủng hộ.

Dự định sẽ casting tại Tuần lễ thời trang

- Đồng nghiệp bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model đang dần khẳng định tên tuổi tại thị trường quốc tế, chị có ý định phát triển sự nghiệp theo hướng này?

- Không phải tôi thấy mọi người đi được, tôi mới có suy nghĩ này. Tôi đã ôm nhiều dự định ngay từ khi quyết định bước chân vào nghề người mẫu. Ước mơ của tôi là được đi xa hơn nữa. Thị trường quốc tế cũng là định hướng tương lai lâu dài của tôi. Thời gian qua tôi không tham dự casting vì muốn dành nhiều thời gian để hoàn thiện hình ảnh và khả năng. Dù sao so với nhiều bạn cùng bước ra từ Next Top Model, tôi vẫn thua kém. Thời gian vừa qua, tôi cũng đã học hỏi nhiều và cũng là thời điểm để tôi thực hiện những ước mơ của mình.

- Hoàng Thùy và Huyền Trang đã rất vất vả để có cơ hội bước lên sàn diễn quốc tế, chị đã chuẩn bị được những gì rồi?

- Nói trước sợ bước không qua. Thời gian vừa qua, tôi đã nhận được lời mời của một số anh chị nhà thiết kế Việt để trình diễn BST của họ ở nước ngoài. Từ những chuyến đi này, tôi có thể xin được visa, tập làm quen với môi trường khắt khe tại nước ngoài. Tôi cũng có thể tìm kiếm một số show diễn nhỏ, hoặc có cơ hội kết nối với các công ty quản lý. Tuy nhiên, mọi việc vẫn nằm trong kế hoạch và dự định.

- Vấn đề về chi phí cho một chuyến đi dài rất tốn kém, chị đối phó với vấn đề này ra sao?

- Tôi nghĩ là đến đâu sẽ tính đến đó. Gia đình luôn ủng hộ tôi trong các hoạt động. Tôi nghĩ mình sẽ không quá thiếu thốn. Hoặc tôi có thể vay mượn từ bạn bè. Chi phí chỉ là yếu tố phụ, quan trọng nhất vẫn là tinh thần, ý chí của mình. Nếu có lời mời từ các show diễn ở nước ngoài, dù tốn kém thế nào tôi cũng cố gắng lo liệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news