Tin mới

Lê Thiện Hiếu tung clip khoe giọng trước và sau khi chuyển giới

Thứ ba, 22/11/2016, 09:05 (GMT+7)

Chàng trai gây sốt trên truyền hình Lê Thiện Hiếu lần đầu tung clip khoe giọng hát trước và sau khi chuyển giới.

Chàng trai gây sốt trên truyền hình Lê Thiện Hiếu lần đầu tung clip khoe giọng hát trước và sau khi chuyển giới.

[mecloud]hXw1RheCcD[/mecloud]

Sau khi gây bão dân mạng với ca khúc "Ông bà anh", Lê Thiện Hiếu tung clip khoe giọng hát trước và sau khi chuyển giới. Có thể thấy, trước và sau chuyển giới, giọng hát của chàng trai đến từ Thái Nguyên đã khác nhau rất nhiều.

Lê Thiện Hiếu trước và sau khi chuyển giới. Ảnh internet

Chỉ sau một ngày sau khi chương trình "Sing my song" phát sóng, Lê Thiện Hiếu trở thành cái tên hot nhất trong Cộng đồng mạng. Thiện Hiếu đã xuất sắc chinh phục được 3 vị Huấn luận viên khó tính là Nguyễn Hải Phong, Đức Trí và Lê Minh Sơn khi thể hiện ca khúc "Ông bà anh" do mình tự sáng tác.

Với giai điệu vui tươi, phần lời ngộ nghĩnh nói về chuyện tình ông bà mình thời chưa có Facebook, Zalo cùng giọng hát ngọt ngào của mình, Thiện Hiếu đã trở thành nhân vật được cư dân mạng yêu mến.

[mecloud]iKjs8M2e4v[/mecloud]

Đặc biệt, điều khiến giám khảo và khán giả ngạc nhiên chính là khi thí sinh này tiết lộ, trước đây mình từng là con gái và để có được thân hình như hiện tại, cậu đã phải trải qua quá trình phẫu thuật chuyển giới đầy đau đớn.

Được biết Thiện Hiếu sinh ngày 23/4/1995, năm nay vừa tròn 21 tuổi và đến từ Thái Nguyên. Hiện anh chàng đang là ca sĩ tự do.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news