Tin mới

Lễ trao giải âm nhạc cống hiến lần thứ 12 được Livestream trực tiếp trên Youtube

Thứ hai, 24/04/2017, 10:43 (GMT+7)

Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 12-2017 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h ngày 25/4/2017 tại Nhà hát TP.HCM, và được livestream trên kênh YouTube của báo Thể thao văn hóa.

Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 12-2017 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h ngày 25/4/2017 tại Nhà hát TP.HCM, và được livestream trên kênh YouTube của báo Thể thao văn hóa.

Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến sẽ được livestream trên YouTube 

Giải Âm nhạc Cống hiến lần 12-2017 do Báo Thể thao & Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức. Năm nay, giải Âm nhạc Cống hiến gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm. 

Các khán giả có thể theo dõi trực tiếp chương trình với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất 

Tổng Đạo diễn của chương trình là đạo diễn Hoàng Trọng Thanh, anh sẽ tạo một diện mạo sân khấu mới tinh tế mà sang trọng ấm cúng để tôn vinh những thành quả âm nhạc và các nghệ sĩ với việc sử dụng những kỹ thuật hiện đại để nâng cao hiệu suất của các tiết mục biểu diễn. Ý tưởng chung của chương trình là tôn vinh người nghệ sĩ như những con ong chăm chỉ miệt mài lao động đem lại mật ngọt cho đời và sẽ có những điểm nhấn làm nổi bật lên ý tưởng này.

Sân khấu trao giải được thiết kế ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng 

Đạo diễn âm nhạc là nhạc sĩ Dương Khắc Linh, lần đầu tiên anh dàn dựng âm nhạc cho chương trình trao giải Cống hiến. Tinh thần chung của chương trình biểu diễn âm nhạc là tôn vinh các thành quả của các đề cử, mỗi bài hát vẫn giữ nét vốn có của nó nhưng được hỗ trợ về phối khí, dàn dựng âm nhạc để tăng thêm hiệu quả của bài hát. Và như nhiều năm gần đây, bài hát quen thuộc với lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến - bài hát Tháng Tư về của nhạc sĩ Dương Thụ sẽ được anh phối hợp với đạo diễn Hoàng Trọng Thanh đầu tư dàn dựng công phu.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Sobin Hoàng Sơn... 

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn

 

Ca sỹ Hà Anh Tuấn

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news