Tin mới

Lee Min Ho của "Người thừa kế" chia tay bạn gái Suzy (Miss A)

Thứ hai, 01/08/2016, 11:34 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin cặp đôi Lee Min Ho và Suzy đã chính thức chia tay khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin cặp đôi Lee Min Ho và Suzy đã chính thức chia tay khiến người hâm mộ bất ngờ.

Lee Min Ho và Suzy bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 3/2015, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Hàn Quốc.

Suzy và Lee Min Ho chính thức đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, mới đây truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin cặp đôi chính thức chia tay sau hơn một năm hẹn hò. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối cho chuyện tình của cả hai.

Nguồn tin của trang Sports Today cho biết: "Cặp đôi đã chia tay cách đây không lâu. Họ quyết định vẫn giữ mối quan hệ thân thiết tiền bối - hậu bối". Lee Min Ho và Suzy dần trở nên xa nhau vì lịch trình bận rộn sau khi thừa nhận hẹn hò vào tháng 3/2015.

Sự tan vỡ của cặp đôi Lee Min Ho và Suzy cũng nằm trong dự đoán của người hâm mộ. Bởi trước đó, nhiều cặp đôi nổi tiếng gây chấn động K-Pop như Taeyeon - Baekhyun, Lee Seung Gi - Yoona cũng không tránh khỏi tan vỡ vì lịch trình bận rộn.

Lee Min Ho và Suzy quen nhau sau khi được bạn bè giới thiệu. Lee Min Ho là người chủ động tán tỉnh Suzy. Và họ đã trở thành một cặp đôi nam thanh nữ tú trong mối quan hệ “anh em”.

Sau thời điểm khởi nghiệp, anh ấy từng hẹn hò với các cô gái nhưng không bao giờ quan tâm họ. Tuy nhiên với Suzy, anh ấy lại đặc biệt chăm lo cô ấy. Đó là vì Lee Min Ho có trách nhiệm hơn trong việc gìn giữ mối quan hệ mà anh phải đánh đổi bằng sự bền bỉ theo đuổi.

Lee Min Ho

Lee Min Ho là nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc được biết đến các với vai Goo Jun Pyo trong phim truyền hình Vườn sao băng, vai Lee Yoon Sung trong phim truyền hình Thợ săn thành phố và trong phim Những người thừa kế với vai diễn Kim Tan năm 2013.

Suzy

Bae Suzy là nữ ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A thuộc JYP Entertainment. Cô được đặt biệt hiệu là "Tình đầu quốc dân". Suzy được nhiều người hâm mộ biết đến qua các vai diễn trong Dream high, Cửu gia thư. Đặc biệt, người đẹp đang được khán giả quan tâm qua bộ phim Yêu không kiểm soát (2016) và đang được phát dóng tại Việt Nam.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news