Tin mới

Lee Min Ho gây hỗn loạn ở sân bay

Thứ hai, 23/03/2015, 08:35 (GMT+7)

Sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai Lee Min Ho đã gây hỗn loạn ở sân bay Hồng Kông.

Sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai Lee Min Ho đã gây hỗn loạn ở sân bay Hồng Kông.

 

Nam diễn viên điển trai Lee Min Ho đã có mặt tại Hồng Kông trong một sự kiện. Có mặt tại sân bay HongKong để chuẩn bị tổ chức fan meeting hoành tráng tại nơi đây. Nam diễn viên xuất hiện trẻ trung và năng động với áo phông trắng mix cùng áo khoác dáng dài, quần jeans rách và đeo kính đen. Hàng trăm fan hâm mộ đã có mặt tại sân bay và họ reo hò không ngớt khi Lee Min Ho xuất hiện.

Xem video Lee Min Ho gây hỗn loạn ở sân bay 

 

Từng là một nam diễn viên khiến hàng ngàn khán giả châu Á thổn thức vì ngoại hình điển trai, nhưng những hình ảnh kém phong độ hiện tại của Lee Min Ho khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Chia sẻ về lý do khiến gương mặt đột nhiên béo phì, Lee Min Ho cho biết: "Mặt tôi rất dễ bị sưng. Thi thoảng gương mặt tôi ở ban ngày trông rất khác với buổi tối".

Tuy nhiên, sức hút của Lee Min Ho là không hề nhỏ. Các fan vẫn vây kín sân bay chờ đón Lee Min Ho.

Lee Min Ho, là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Anh bắt đầu nổi tiếng tại Hàn Quốc và châu Á với vai diễn Goo Jun Pyo trong bộ phim Vườn sao băng. Năm 2011, anh tiếp tục gây tiếng vang qua vai Lee Yoon Sung trong bộ phim truyền hình City Hunter. Năm 2013 anh tham gia bộ phim Những người thừa kế qua vai diễn Kim Tan và tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc và một số nước khác vào những tháng cuối năm 2013.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news