Tin mới

Lee Min Ho khoe vẻ nam tính, lần đầu trải lòng trước ngày lên đường nhập ngũ

Thứ sáu, 21/04/2017, 15:41 (GMT+7)

Mới đây, Lee Min Ho đã có dịp chia sẻ với người hâm mộ những suy nghĩ, tình cảm khi sắp phải xa showbiz để lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Mới đây, Lee Min Ho đã có dịp chia sẻ với người hâm mộ những suy nghĩ, tình cảm khi sắp phải xa showbiz để lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Lee Min Ho đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Star1. Khi được hỏi cảm xúc khi sắp phải lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, Min Ho trả lời: "Điều này hoàn toàn bình thường và tôi nghĩ chẳng có vấn đề gì hết. Tuy nhiên tôi cũng có đôi chút buồn lòng. Không phải chuyện nhập ngũ khiến tôi buồn mà thực tế là tôi đang ở giai đoạn cuối của những năm tuổi 20. Tuổi 30 đang ở trước mắt, tôi có cảm giác buồn với việc mình 'già' đi và hối tiếc đối với các tác phẩm".

 

Trước ý kiến việc nhập ngũ muộn giúp xây dựng hình ảnh Lee Min Ho như ngày hôm nay, nam diễn viên điển trai này bày tỏ: "Nếu như tôi đi lính sớm, tôi sẽ không có cơ hội xuất hiện trong bộ phim "Vườn sao băng" và những năm tuổi 20 của tôi sẽ không vui vẻ đến vậy. Cá nhân tôi nghĩ việc đi nghĩa vụ quân sự muộn là một cơ hội tốt đối với tôi. Tôi thấy may mắn vì được diễn xuất trong thời đại tuyệt vời và tôi đã có được rất nhiều sự yêu mến ở nước ngoài. Tôi hạnh phúc vì mình có thể đóng góp vào làn sóng Hallyu theo cách riêng".

Lee Min Ho nam tính trên bìa tạp chí.

Với câu hỏi điều gì mà Lee Min Ho muốn thử thách bản thân với tư cách là một người lính, anh vừa cười vừa bộc lộ: "Việc sống một cách có quy củ sẽ là một thử thách lớn đối với tôi. Tôi cảm nhận được nỗi buồn cũng như sự ủng hộ của tất cả các fan. Tôi muốn mình trở về khỏe mạnh và bù đắp lại cho người hâm mộ bằng một dự án tốt".

Lee Min Ho chỉ phải thực hiện nghĩa vụ công cộng vì từng gặp chấn thương nghiêm trọng ở chân. 

Công ty quản lý của anh cho biết: “Lee Min Ho sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự với vai trò là một nhân viên phục vụ cộng đồng tại Văn phòng quận Gangnam ở Seoul vào ngày 12/5 tới. Anh ấy có kế hoạch nhập ngũ cá nhân. Do tai nạn xe hơi vào năm 2006 và năm 2011 nên Lee Min Ho được giao nhiệm vụ là nhân viên dịch vụ cộng đồng”.

Trước đó, Lee Min Ho nhận khá nhiều chỉ trích vì được đi lính không tại ngũ dù phía quân đội đồng ý thông qua kết quả kiểm tra sức khỏe của anh. Theo quy định, Min Ho sẽ tham gia vào khóa huấn luyện cơ bản 4 tuần rồi mới chính thức về đơn vị thực hiện nhiệm vụ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news