Tin mới

Lee Min Ho "Người thừa kế" phủ nhận tin đồn chia tay

Thứ hai, 01/08/2016, 16:04 (GMT+7)

Mới đây, đại diện của Lee Min Ho và Suzy đã lên tiếng bác bỏ tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi.

Mới đây, đại diện của Lee Min Ho và Suzy đã lên tiếng bác bỏ tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi.

Hôm nay (1/8), Sports Today đã đăng tải thông tin về việc một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn hiện nay – Lee Min Ho và Suzy – đã chia tay. “Cả hai mới chia tay gần đây. Họ quyết định giữ mối quan hệ tiền bối và hậu bối” tờ Sports Today cho biết.

Lee Min Ho và Suzy dần trở nên xa nhau vì lịch trình bận rộn sau khi thừa nhận hẹn hò vào tháng 3/2015.

Suzy và Lee Min Ho

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, đại diện của hai ngôi sao nổi tiếng đã lên tiếng bác bỏ.

“Sự thật là Suzy và Lee Min Ho chưa chia tay. Hai người vẫn đang có mối quan hệ tốt”, JYP Entertainment – công ty quản lý của “tình đầu quốc dân” Bae Suzy phát biểu.

Trong khi đó, đại diện của Lee Min Ho cũng cho biết: “Chúng tôi xác nhận họ vẫn đang yêu nhau. Thông tin về việc hai người chia tay là sai sự thật”.

Lee Min Ho và Suzy quen nhau sau khi được bạn bè giới thiệu. Lee Min Ho là người chủ động tán tỉnh Suzy. Và họ đã trở thành một cặp đôi nam thanh nữ tú trong mối quan hệ tình cảm.

Sau thời điểm khởi nghiệp, anh ấy từng hẹn hò với các cô gái nhưng không bao giờ quan tâm họ. Tuy nhiên với Suzy, anh ấy lại đặc biệt chăm lo cô ấy. Đó là vì Lee Min Ho có trách nhiệm hơn trong việc gìn giữ mối quan hệ mà anh phải đánh đổi bằng sự bền bỉ theo đuổi.

Đây cũng không phải lần đầu cặp đôi bị đồn chia tay, hồi tháng 9/2015, cặp đôi cũng vướng tin đồn tương tự khi mới hẹn hò được 6 tháng. Tuy nhiên, tin đồn nhanh chóng bị dập tắt.

Lee Min Ho là nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc được biết đến các với vai Goo Jun Pyo trong phim truyền hình Vườn sao băng, vai Lee Yoon Sung trong phim truyền hình Thợ săn thành phố và trong phim Những người thừa kế với vai diễn Kim Tan năm 2013. Hiện tại, Lee Min Ho đang bận rộn trong dự án phim truyền hình mới cùng nứ diễn viên Jun Ji Hyun

Bae Suzy là nữ ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A thuộc JYP Entertainment. Cô được đặt biệt hiệu là "Tình đầu quốc dân". Suzy được nhiều người hâm mộ biết đến qua các vai diễn trong Dream high, Cửu gia thư. Đặc biệt, người đẹp đang được khán giả quan tâm qua bộ phim Yêu không kiểm soát (2016) và đang được phát dóng tại Việt Nam.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news