Tin mới

Lee Min-ho, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ đóng "Hậu duệ mặt trời" 2

Thứ hai, 13/03/2017, 17:58 (GMT+7)

Sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời 1, người hâm mộ đang chờ đợi từng ngày đến phần 2 của bộ phim. Phần 2 bộ phim dự kiến sẽ có sự tham gia của Lee Min Ho bên cạnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời , người hâm mộ đang chờ đợi từng ngày đến phần 2 của bộ phim. Phần 2 bộ phim dự kiến sẽ có sự tham gia của Lee Min Ho bên cạnh Song Joong KiSong Hye Kyo.

Hậu duệ mặt trời đã đóng máy từ tháng Tư năm ngoái nhưng đây vẫn là một trong những phim truyền hình được nhắc tới nhiều nhất.

Theo đó, trang IB Time đưa tin phần 2 của bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời" sẽ có sự tham gia của Lee Min Ho bên cạnh hai diễn viên chính là Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Với dàn diễn viên đình đám này, “Hậu duệ mặt trời 2” dự kiến sẽ còn gây bùng nổ hơn phần trước.

Lee Min Ho xác nhận tham gia Hậu duệ mặt trời 2.

Hiện tại Lee Min Ho đang là một trong những diễn viên nổi tiếng và thành công nhất Hàn Quốc. Năm qua, bộ phim “Huyền thoại biển xanh” (The Legend of the Blue Sea) do anh đóng vai nam chính cũng tạo nên một cơn sốt không nhỏ với người yêu thích phim điện ảnh Hàn Quốc.

Gần đây, Lee Min-ho còn được bình chọn là Nam diễn viên của năm, đánh bại Song Joong Ki của Hậu duệ mặt trời cùng hàng loạt các sao nam rất nổi khác ở Hàn Quốc như Park Bo Gum, Eric Mun, Ji Chang Wook, Jang Hyuk, Ji Sung, Jo Jin Woong, Jo Jung Suk và Kim Rae Won.

Trong cuộc khảo sát tương tự, nữ chính Hậu duệ mặt trời Song Hye Kyo cũng giành giải Nữ diễn viên của năm, vượt lên trên Suzy Bae, Shin Hye, Yoona, IU, UEE, Jun Ji Hyun, Kim So Hyun, Kim Hye Soo, Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo, Lee Sung Kyung hay Hwang Jung Eum.

Bộ ba nổi tiếng phim truyền hình xứ sở Kim chi.

Theo Straits Times, ở một cuộc khảo sát khác, do hãng Creative Content Hàn Quốc thực hiện trên gần 4.700 người hâm mộ các Sao Hàn Quốc tại Mỹ. Kết quả cho thấy, Lee Min Ho là sao nam được bình chọn nhiều nhất bên cạnh sao nữ Shin Hye.

Hậu Duệ Mặt Trời 2 được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ là một bộ phim truyền hình đáng chờ đợi nhất với những người yêu thích điện ảnh xứ kim chi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp) 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news