Tin mới

Mỹ nam xứ Hàn thắng kiện công ty sử dụng trái phép tên tuổi

Thứ ba, 15/09/2015, 17:07 (GMT+7)

Mới đây, Lee Min Ho đã thắng trong vụ kiện công ty mỹ phảm sử dụng trái phép hình ảnh của anh

Mới đây, mỹ nam xứ Hàn - Lee Min Ho đã thắng trong vụ kiện công ty mỹ phẩm sử dụng trái phép hình ảnh của anh.

Nam diễn viên của "Người Thừa Kế" mới đây đã thắng kiện một trong những công ty sử dụng trái phép tên tuổi của anh. Thương hiệu của công ty này mang tên Mayu Pack, được cho là sử dụng hình ảnh của nam ca sĩ trong bộ phim "Định mệnh" khi chưa được sự đồng ý của phía Lee Min Ho. 

Công ty quản lý của Lee Min Ho - Starhaus Entertainment lo ngại những người mua sản phẩm này vì Lee Min Ho có thể bị tổn thương. Nhưng công ty cũng nhấn mạnh thêm rằng, nam diễn viên đã ký hợp đồng với công ty mỹ phẩm Innisfree có thời hạn trong vòng 6 năm, vì thế, nam diễn viên không được phép ký kết với một công ty nào khác nữa.

Lee Min Ho được mệnh danh là ông hoàng "sell-out" - mọi sản phẩm anh chàng làm đại diện đều bán đắt như tôm tươi và nhanh chóng cháy hàng.

Mỹ nam Lee Min Ho. Ảnh: Internet

Lee Min Ho hiện nay đang là cái tên rất hot ở thị trường Trung Quốc. Anh chàng có hơn 280 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội weibo. Công ty LG Electronics chọn Lee Min Ho làm gương mặt đại diện phát triển cho thị trường Trung Quốc.

Hãng túi xách Samsonite cũng ký hợp đồng với chàng diễn viên, công ty này cho biết, sau khi Lee Min Ho làm gương mặt đại diện, lợi nhuận của hãng tăng đến 40%. Nam diễn viên đã từng tham gia các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Thợ Săn Thành Phố", "Người Thừa Kế", "Vườn Sao Băng"... còn là đại sứ phát ngôn cho hãng đồ ăn nhanh Kyochon Chicken.

Và đó không phải lần đầu tiên nam diễn viên bị lợi dùng hình ảnh vì mục đích kiếm lợi nhuận. Vào năm 2014, một viện Phẫu thuật thẩm mỹ ở Trung Quốc cũng đã trái phép sử dụng hình ảnh của anh chàng để mình họa tình trạng "trước" và "sau" khi phẫu thuật của bệnh nhân. Nam diễn viên cũng đang khởi kiện một công ty mỹ phẩm khác vì sử dụng hình ảnh trái phép. 

Lee Min Ho hiện tại đang tham gia dự án phim "Thợ Săn Tiền Thưởng", bộ phim hợp tác Trung Hàn có sự góp mặt của cặp đôi "Bên nhau trọn đời" Chung Hán Lương - Đường Yên, dự kiến sắp tới sẽ ra mắt trên màn ảnh nhỏ.

TN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news