Tin mới

Lee Nguyễn giúp New England đánh bại đội bóng của Kaka

Chủ nhật, 06/09/2015, 20:21 (GMT+7)

Tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn tuy không ghi bàn nhưng với 2 đường kiến tạo để đồng đội lập công đã giúp New England Revolution đánh bại đội bóng của KaKa - Orlando City SC với tỉ số 3-0.

Tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn tuy không ghi bàn nhưng với 2 đường kiến tạo để đồng đội lập công đã giúp New England Revolution đánh bại đội bóng của KaKa - Orlando City SC với tỉ số 3-0.

[mecloud]LpFtCvovEx[/mecloud]

Sáng nay (6/9), New England Revolution gặp Orlando City SC ở vòng 28 giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Theo đó, tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn đã có trận đấu thăng hoa với 2 đường chuyền giúp New England Revolution giành chiến thắng 3-0 trước Orlando City - nơi mà tiền vệ Kaka đang thi đấu. 

Cụ thể, ở phút 43, Lee Nguyễn có bóng ở bên cánh trái theo hướng tấn công, anh đã có đường chuyền bổng như đặt để Fagundez ghi bàn mở tỉ số. Phút 90+4, tiền vệ Việt kiều tiếp tục có đường kiến tạo tuyệt vời khi giật gót để Tierney ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho New England Revolution.

Lee Nguyễn thi đấu thăng hoa ở vòng 28 MLS 

Trước đó, bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 84, Lee Nguyễn tuy không kiến tạo nhưng anh chính là người châm ngòi cho cuộc tấn công rồi dẫn đến bàn thắng cho New England Revolution. 

Sau trận đấu, Lee Nguyễn đã nhận được nhiều lời khen ngợi. HLV Jay Heaps của New England Revolution nhận xét về cậu học tròn của mình: "Tối nay Lee Nguyễn đá tốt, rõ ràng có ba kiến tạo. Tôi sẽ không phủ nhận chuyện này. Nhưng tôi phải nói là có những trận Lee không ghi bàn, không kiến tạo mà vẫn đá hay hơn hôm nay. Tôi không nhìn vào những thông số đó mà nhìn vào khả năng ảnh hưởng của cậu ấy đối với trận đấu".

Với chiến thắng 3-0 trước Orlando City SC, đội bóng của Lee Nguyễn tạm thời xếp vị trí thứ 4 với 40 điểm sau 28 vòng đấu. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news