Tin mới

Lee Nguyễn sắp tái xuất tại V-League?

Thứ bảy, 12/12/2015, 10:34 (GMT+7)

Ngôi sao sáng giá tại MLS - Lee Nguyễn sẽ trở về Việt Nam giữa tuần tới. Chính điều này đã dấy lên tin đồn rằng chân sút gốc Việt này sắp trở lại thi đấu tại V-League.

Ngôi sao sáng giá tại MLS - Lee Nguyễn sẽ trở về Việt Nam giữa tuần tới. Chính điều này đã dấy lên tin đồn rằng chân sút gốc Việt này sắp trở lại thi đấu tại V-League.

[mecloud]s3T4pwHETo [/mecloud]

Lee Nguyễn hiện đang khoác áo CLB New England Revolution thi đấu tại giải MLS và cũng đang được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng giá tại giải đấu này. Với sự tỏa sáng trong mùa giải vừa qua trong màu áo New Enland, cựu cầu thủ HAGL đã được HLV HLV Juergen Klinsmann triệu tập lên đội tuyển Mỹ. 

Thế nhưng, giới truyền thông tại nước đất nước xứ cờ hoa lại thông tin rằng việc gia hạn hợp đồng giữa Lee Nguyễn và CLB New England Revolution đang rơi vào thế bế tắc. Chính vì thế, cầu thủ gốc Việt Nam này đang tính đến khả năng sẽ tìm cho mình bến đỗ mới và không loại trừ khả năng anh trở về Việt Nam thi đấu. 

Lee Nguyễn sắp trở lại thi đấu tại V-League

 Theo kế hoạch, tối 17/12 Lee Nguyễn sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất và ở Việt Nam khoảng 1 tuần. Điều này đã khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng đã có "đại gia" V-League liên hệ với anh và việc trở về Việt Nam lần này là để chốt hợp đồng. Theo đó, Hà Nội T&T và FLC Thanh Hóa là những đội bóng có tiềm lực và đã từng bày tỏ ý định đưa Lee Nguyễn trở lại V-League nên nhiều người cho rằng họ đã mời được tiền vệ tấn công của CLB New England Revolution trở về Việt Nam thi đấu. 

Mới đây, Lee Nguyễn đã ký hợp đồng thực hiện việc quảng bá cho du lịch, ẩm thực và một nhãn hiệu thời trang của Việt Nam với thế giới. Vì thế để tiện cho công việc, anh sẽ tìm một CLB ở V-League để thi đấu. Chính vì thế, chân sút gốc Việt này có tái xuất tại V-League hay không thì cần phải đợi thời gian sẽ có câu trả lời chính xác.

Trước đó, Lee Nguyễn đã từng thi đấu cho CLB HAGL và B.Bình Dương. Tuy không mấy thành công nhưng nhắc đế chế độ lương bổng khi thi đấu cho 2 đội bóng này khiến anh vẫn phải rùng mình do quá cao so với sự tưởng tượng của Lee Nguyễn. Thế nên không loại trừ khả năng anh sẽ hồi hương thi đấu ở mùa giải mới.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news