Tin mới

Leicester - Man Utd, 19h30 ngày 21/9: Lấy lại phong độ

Chủ nhật, 21/09/2014, 16:20 (GMT+7)

Cả hai đội đều đang có cùng 5 điểm nhưng thực sự Leicester City chưa bao giờ là một đối thủ vừa tầm với Man United, đặc biệt là khi đội bóng áo đỏ đang dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

 

 

 

 

 

 

 

Cả hai đội đều đang có cùng 5 điểm nhưng thực sự Leicester City chưa bao giờ là một đối thủ vừa tầm với Man United, đặc biệt là khi đội bóng áo đỏ đang dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Lực lượng:

- Leicester City: Kasper Schmeichel và Matty James có thể trở lại. Nick Powell không được phép ra sân.

- Man Utd: Chris Smalling đã bình phục nhưng chưa sẵn sàng ra sân. Luke Shaw có thể đá chính.

Đối đầu:

Man Utd đang có chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trước Leicester ở Premier League.

Leicester City hiện đang có 5 điểm sau 4 vòng đấu, một kết quả khả quan đối với 1 CLB mới lên hạng. Họ mới chỉ để thua Chelsea, đội bóng duy nhất đang bất bại tính tới thời điểm này. Với sự đầu tư của ông chủ người Thái Vichai, Leicester City cũng đã thu hút được một số ngôi sao, điển hình là thủ môn Kasper Schmeichel hay tiền vệ kỳ cựu của Inter Milan Esteban Cambiasso. Tuy nhiên nếu xét về chiều sâu lực lượng thì rõ ràng Leicester City không thể bằng đối thủ lần này.

Leicester - Man Utd, 19h30 ngày 21/9:Lấy lại phong độ

Về phía Man Utd, đội khách cũng vừa có chiến thắng hủy diệt trước QPR với màn ra mắt ấn tượng của các tân binh. Sự có mặt của Marcos Rojo và Daley Blind đã thổi 1 luồng gió mới vào lối chơi của Quỷ Đỏ. Falcao chỉ ra sân khi trận đấu đã an bài nhưng vẫn kịp có một cơ hội nguy hiểm trước khung thành đối phương. Nhưng cầu thủ chơi hay nhất trận đấu đó chính là Angel Di Maria, cầu thủ chạy cánh người Argentina cũng kịp ghi dấu ấn bằng một pha sút phạt đẳng cấp.

Xét tổng thể, Man Utd vẫn còn có nhiều sơ hở ở hàng phòng ngự. Điều này không thể trách HLV Van Gaal vì cơn bão chấn thương đã khiến cho ông không còn nhiều lựa chọn. Đơn cử như một cầu thủ trẻ như Tyler Blackett được xếp đã chính đã cho thấy sự thiếu cân bằng trong đội hình của Man Utd.

Leicester - Man Utd, 19h30 ngày 21/9:Lấy lại phong độ

Sự hiện diện của Di Maria và một loạt ngôi sao tân binh khác như Marcos Rojo, Daly Blind đã thổi một luồng sinh khí mới cho Quỷ đỏ. Sau những trận đấu khởi đầu khó khăn, M.U như lột xác trong chiến thắng trước QPR. Tất nhiên, QPR không phải thuốc thử đủ mạnh để đong đếm sự thay đổi của Quỷ đỏ, nhưng màn trình diễn của Di Maria và các đồng đội vẫn xứng đáng được khen ngợi.

Mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn khi M.U phải làm khách của Leicester City tối nay. So với QPR, Leicester có đội hình và lối chơi thuộc diện khó chịu hơn rất nhiều. Trên sân nhà, đội bóng này đã khiến Chelsea chật vật cho dù thua chung cuộc 0-2 và thậm chí, đã cầm hòa Arsenal (1-1) và Everton (2-2) trong thế bị dẫn trước.

Dự đoán: M.U thắng 2-1

Đội hình thi đấu: 

Leicester - Man Utd, 19h30 ngày 21/9:Lấy lại phong độ

 

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

>>> Link SOPCAST trực tiếp trận Leicester City vs M.U - 19h30 ngày 21/9

Xem video: Bayern 1-0 Man City: Man xanh gục ngã phút 90

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news