Tin mới

Leighton Baines sốt sắng tìm đường tới M.U

Thứ bảy, 03/05/2014, 13:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thế cục xoay vần quá nhanh, chỉ 1 năm sau khi cương quyết từ chối M.U để ký vào BHĐ gia hạn với Everton, hậu vệ trái số 1 của ĐT Anh, Leighton Baines đã phải vội vã tìm dò lại đường dẫn tới sân Old Trafford.

(Tinmoi.vn) Thế cục xoay vần quá nhanh, chỉ 1 năm sau khi cương quyết từ chối M.U để ký vào BHĐ gia hạn với Everton, hậu vệ trái số 1 của ĐT Anh, Leighton Baines đã phải vội vã tìm dò lại đường dẫn tới sân Old Trafford.

Mùa hè năm 2013, khi ông thầy David Moyes trở thành “Người được chọn” ở Old Trafford, những tưởng cậu học trò cưng Baines cũng sẽ sớm nói lời chia tay Everton để khoác lên mình bộ cánh “Quỷ đỏ”. Và khi Baines ký tên vào bản hợp đồng gia hạn ở sân Goodison Park tới tháng 6/2019, giới mộ điệu mới té ngửa ra rằng, hóa ra mối quan hệ giữa anh và chiến lược gia người Scotland không được tốt đẹp như những lời đồn đoán.

Leighton Baines đang rất sốt sắng tìm đường tới Man Utd

Cũng từ quyết định gia hạn ràng buộc này, Baines được rất nhiều lời ngợi khen như một trong những cầu thủ trung thành nhất trong lịch sử nửa xanh vùng Merseyside. Sông sâu đến mấy vẫn có thể đo nhưng lòng người quả khó đoán, giống như những gì người ta lầm tưởng về mối quan hệ giữa Baines và Moyes, một lần nữa hậu vệ sinh năm 1984 lại khiến tất cả phải ngỡ ngàng trước một quyết định gây sốc không kém vụ cựu nhân viên CIA Edward Snowden tiết lộ bí mật của chính phủ Mỹ.

“M.U là một đội bóng lớn, rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới muốn tới đó làm việc. Leighton cảm thấy hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm của M.U nhưng thời điểm cách đây 1 năm không thích hợp để anh ấy có thể thực hiện một sự thay đổi quan trọng trong sự nghiệp. Ước mơ của Leighton là chạm tay vào chức vô địch Premier League, vâng, mọi cầu thủ đều có ước mơ như vậy. Mùa giải tới, tôi cho rằng M.U là một ứng cử viên sáng giá”, người đại diện của Baines nói trên Insidefutbol.

Có câu “kẻ thức thời mới xứng danh tuấn kiệt” và chẳng ai là không hiểu được ý tứ trong phát biểu của người đại diện cho Baines. Sau khi sa thải Moyes, M.U đang tỏ ra rất có tương lai với những kế hoạch rất chi tiết và cụ thể hứa hẹn sẽ gặt hái thành công vang dội. Đơn cử như chuyện liên tiếp những ngày qua người ta không ngừng nói đến HLV Louis van Gaal cùng gói chuyển nhượng lên tới 200 triệu bảng ở Old Trafford.

Có thể Baines sẽ phải đón nhận nhiều sự chỉ trích song ở một khía cạnh khác có thể cảm thông với anh khi mùa giải tới hậu vệ của ĐT Anh sẽ bước sang ngưỡng tuổi băm. Và có lẽ BLĐ M.U sẽ là những người dành cho Baines nhiều sự thông cảm hơn cả khi lúc này việc tìm một hậu vệ thế chân đội phó Patrice Evra vẫn là một yêu cầu mang tính bức thiết tại Nhà hát của những giấc mơ.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Leighton Baines Man Utd