Tin mới

Lên mạng mua thuốc kích dục để "kiểm tra" bạn gái

Thứ năm, 03/04/2014, 09:17 (GMT+7)

Bến xe, công viên, chợ online, các shop sextoy... đều có thể cung cấp loại thuốc kích dục nữ dạng nước, kẹo singum, nước hoa... cho bất kỳ ai có nhu cầu. Đáng sợ hơn khi người bán rao bằng những lời rất "mật ngọt chết ruồi".

Bến xe, công viên, chợ online, các shop sextoy... đều có thể cung cấp loại thuốc kích dục nữ dạng nước, kẹo singum, nước hoa... cho bất kỳ ai có nhu cầu. Đáng sợ hơn khi người bán rao bằng những lời rất "mật ngọt chết ruồi".


Mua online, 2 tiếng giao tận tay

Hiện nay, nhiều trang kinh doanh sextoy đang rao bán cả thuốc kích dục nữ các dạng: kẹo singum, nước không màu, không mùi, nước hoa giá từ 100.000 đồng đến hơn 1000.000 đồng.

Lời quảng cáo của các địa chỉ bán hàng này thường cũng rất "khêu gợi" như: “Bạn muốn kiểm tra xem bạn gái mình còn trinh không? Muốn sở hữu nàng và muốn nàng yêu bạn mãi mãi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó 1 cách dễ dàng, bí mật, an toàn tuyệt đối.

Phong cách phục vụ khách hàng vui vẻ, kín đáo và lịch sự....”; hay: “Singum the mát tự nhiên, không gây nghi ngờ, nước không màu không mùi, có tác dụng ngay trong 10 phút”; “Chất lượng đảm bảo, bí mật, thao tác nhanh gọn. Giá thuốc càng cao thì thuốc có tác dụng mạnh và nhanh thấm hơn.”

Lên mạng mua thuốc kích dục để

Có rất nhiều trang rao bán thuốc kích dục nữ.

Chúng tôi liên hệ một trong những trang kinh doanh thuốc kích dục nữ qua số điện thoại đăng trên mạng.

Yêu cầu của trang: nhắn tin lại loại hàng, địa điểm nhận hàng. Chúng tôi tuân thủ “thao tác”, nhắn tin lúc 10h sáng, đến hơn 11h thì nhận được cuộc gọi từ một số khác, báo sẽ giao hàng trước công viên Văn hóa Đầm Sen, cổng số 2 - Hòa Bình.

Chúng tôi đến địa điểm thì thấy một thanh niên đeo khẩu trang, kính đen, ngồi trên xe tay ga màu đen đỏ chờ sẵn. Gần đó còn có 2 thanh niên khác đứng cảnh giới.

Khi nhận ra nhau, thanh niên này mở túi lớn đặt trên yên xe để lấy hàng ra. Trong giỏ, chúng tôi thấy còn các loại hàng khác như: bao cao su, chai, lọ, các túyp khác. Hắn tận tình hướng dẫn: "Thích hợp để hòa chung với nước suối, rượu bia, nước ngọt. Tránh các loại nước có vị chua như nước chanh, nước cam, ép dâu, bưởi”.

Lên mạng mua thuốc kích dục để

Lọ thuốc kích dục nữ giá 120 ngàn đồng, 5ml dùng cho một lần.

Khi khách hỏi có tác dụng phụ gì không, hắn bảo không và dặn: một lọ này cho một lần. Thanh niên này còn tiếp thị thêm singum, thuốc tăng cường sinh lực. Khi khách từ chối, hắn vẫn tạo lập quan hệ: “Anh xài thấy có hiệu quả, muốn mua nữa thì gọi em số vừa nãy nha.”

Trong vòng hai giờ đồng hồ chúng tôi đã có một lọ thuốc kích dục nữ. Những người muốn bán được lọ thuốc giá 120 ngàn đồng, và 20 ngàn tiền giao hàng đó, liệu có bao giờ họ nghĩ: đêm nay cô gái đáng thương nào bị hại hay không?

Bến xe, công viên, cứ lên tiếng là có

Tại một công viên trên địa bàn TP. HCM, chúng tôi gặp một người bán dạo, tầm năm mươi tuổi. Ông chào hàng nhiều loại hàng như ví, mắt kính, đèn pin,... Chúng tôi lừng khừng rồi hỏi: có thuốc kích dục không. Ông gầm gừ: Tui không có, người khác mới có.

Chưa đầy năm phút sau, một thanh niên cởi trần, đi đến và thẳng thắn: “Nếu mua thì em bán, nhưng giá cao, vậy mới công hiệu, mà hỏi là phải mua nha, (chửi thề), em không chơi kiểu hỏi cho đã rồi không mua”. Chúng tôi từ chối ngay và rời đi.

Tương tự như thế, chúng tôi đến bến xe Miền Tây, vào quán nước ngồi nghỉ chân. Những người bán dạo (ví, mắt kính, đèn pin,...) lần lượt đến chào mời. Chúng tôi hỏi lấp lửng hỏi một người đàn ông tầm 40 tuổi: có cái gì hay hay không? Ông hỏi lại: Muốn thứ gì?

Lên mạng mua thuốc kích dục để

Người đàn ông bán dạo có cả thuốc kích dục nữ ở bến xe miền Tây. Thuyết phục mãi không được, ông đành bỏ đi.

Chúng tôi tiếp: Nghe đồn có thuốc kích dục nữ, dễ xài lắm hả? Ông móc trong chiếc túi lớn mang bên người ra một hộp vuông to bằng ngón tay cái, có in nhãn hiệu, màu đen. Ông xòe ra cho khách xem rồi nắm chặt lại trong tay: “Giá hai trăm hai, chỉ còn một lọ thôi”.

Chúng tôi trả xuống cái giá vài chục. Ông đứng thuyết phục và giảm giá dần. Khi chúng tôi than: “Thôi, nhát lắm, không dám chơi đâu” thì ông liền giảm giá xuống thấp nhất là 130 ngàn đồng.

Tình trạng buôn bán thuốc kích dục dạng này đã tồn nhiều năm nay. Cứ sau một đợt ra quân, những đối tượng buôn bán này lại tạm rút vào hoạt động bí mật, sau đó lại bùng ra. Mỗi lần "tái xuất" chúng lại có những chiêu bài khác. Thủ đoạn và hình thức ngày càng tinh vi hơn.

Thời gian gần đây xuất hiện ngày càng nhiều những vụ hiếp dâm mà nạn nhân đều rơi vào trạng thái mê man hoặc bị kích động do sử dụng phải loại thuốc kích dục này.

Bên cạnh sự vào cuộc mạnh mẽ của cơ quan chức năng, thì việc chị em phụ nữ cần nếu cao sự cảnh giác, tỉnh táo trước sự dụ dỗ, lời mời chào như uống cốc nước mát, ăn miếng kẹo... từ những đối tượng lạ, có hành vi không đàng hoàng.

(Theo Tri thức trẻ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news