Tin mới

Lên mạng than bạn gái thường qua phòng bạn trai thân ngủ để ké điều hòa, anh chàng nhận được lời khuyên "bỏ ngay đi"

Thứ hai, 21/05/2018, 11:11 (GMT+7)

Theo lời kể của chàng trai, người yêu của anh thường xuyên viện cớ "phòng anh nóng bỏ xừ" để qua phòng bạn thân chơi vì phòng này có máy lạnh. Anh chàng còn phát hiện, cô nàng thậm chí không mặc áo bra sang phòng bạn thân là con trai để ngủ ké nhiều lần.

Theo lời kể của chàng trai, người yêu của anh thường xuyên viện cớ "phòng anh nóng bỏ xừ" để qua phòng bạn thân chơi vì phòng này có máy lạnh. Anh chàng còn phát hiện, cô nàng thậm chí không mặc áo bra sang phòng bạn thân là con trai để ngủ ké nhiều lần.

Tình bạn khác giới bấy lâu nay luôn là chủ đề được bàn tán rôm rả mỗi khi được nhắc tới. Cũng có biết bao nhiêu câu chuyện “dở khóc dở cười” từ tình bạn đặc biệt này mà ra.

Mới đây, trên diễn đàn NEU Confession vừa đăng tải câu chuyện của một chàng trai đang đau đầu vì người yêu thường xuyên sang phòng bạn thân để “ngủ ké” điều hòa.

Khi chàng trai biết được và lên tiếng thắc mắc thì ngay lập tức bị cô nàng giận ngược lại. Thậm chí, cô nàng này còn phân bua rằng: “Bạn thân bao nhiêu năm ngủ cùng thì có làm sao?”.

Dù rất tức giận, nhưng chàng trai vẫn nhẹ nhàng giải thích với rằng việc đó không hay ho gì, không nên làm như thế, nhưng cô nàng vẫn gân cổ lên cãi và cho rằng “anh không tin tưởng em”, đồng thời tuyên bố: “dù gì em vẫn cứ qua phòng bạn em chơi, có vấn đề gì không?”.

Lên mạng than bạn gái thường qua phòng bạn trai thân ngủ để ké điều hòa, anh chàng nhận được lời khuyên bỏ ngay đi - Ảnh 1.

Anh chàng đau đầu vì người yêu vô tư sang phòng bạn thân là con trai để “ngủ ké”. Ảnh minh họa.

Nguyên văn câu chuyện chia sẻ của chàng trai:

“Em giờ rất bối rối, không biết nên làm thế nào,

Em năm nhất NEU, bạn gái em thì năm nhất nhưng khác trường, 2 đứa mới yêu nhau được 5 tháng thôi, học cùng lớp học thêm tiếng Anh.

Thì đấy, bình thường người yêu thi thoảng có qua phòng em chơi nhưng đợt này nóng, em có thi thoảng rủ hay có ý định đón người yêu qua chơi thì người yêu đều bảo:

- “Ôi phòng anh nóng bỏ xừ. Em qua nhà bạn rồi, phòng nó có điều hòa ngồi mát mà lại còn gần nữa”.

Lên mạng than bạn gái thường qua phòng bạn trai thân ngủ để ké điều hòa, anh chàng nhận được lời khuyên bỏ ngay đi - Ảnh 2.

Cô gái lấy lí do là phòng bạn thân có máy lạnh nên nếu thích, sẽ qua phòng bạn thân khác giới để ngủ. Ảnh minh họa.

Em thì thấy cũng hợp lý, thời tiết nóng như này, qua nhà bạn có điều hòa chơi thì cũng đúng, đến mình còn chẳng muốn ở phòng nữa là nhưng bạn đó là con trai ạ, bằng tuổi em luôn, mà người yêu em qua đó ngủ không nói gì cho em, thậm chí còn không mặc bra rồi ngủ bên đó, cái này là thông tin từ 1 bạn nữ khác kiểu em cần gián điệp thi thoảng cần thông tin gì thì hỏi ấy ạ.

Em giận lắm, hỏi người yêu thì nói là:

- Ơ, bạn thân bao nhiêu năm ngủ cùng thì có sao? Nam nữ thụ thụ bất thân à?

- Anh thấy thế không ổn.

- Không ổn chỗ nào, phòng bạn ấy có điều hòa, em với bạn ấy là bạn thân chơi bao nhiêu năm hay ý anh bảo là chúng em có làm “chuyện ấy”. Em nói thật là nếu có thì em cần gì yêu anh nữa?

- Thì giờ em có người yêu rồi thì nên khác chứ.

- Ủa khác cái gì, hay anh không tin tưởng em, anh nghĩ em là gì mà em làm mấy trò vậy. Ăn học đại học rồi mà anh nghĩ em vậy sao?

- À không, anh chỉ suy nghĩ vậy thôi.

- Anh nói như này, kể cả anh có điều hòa em vẫn qua phòng bạn em chơi, có vấn đề gì không?

Cuối câu chuyện, chàng trai buồn bã chia sẻ: “Tự dưng em bị giận ngược lại”, đồng thời cầu cứu lời khuyên từ cư dân mạng: “Thực sự em hỏi là như thế có ổn không ạ?

Em nên làm thế nào? Chả nhẽ về xin bố mẹ chuyển trọ đến phòng nào có điều hòa hoặc xin lắp điều hòa”.

Lên mạng than bạn gái thường qua phòng bạn trai thân ngủ để ké điều hòa, anh chàng nhận được lời khuyên bỏ ngay đi - Ảnh 3.

Anh chàng lên mạng xin lời khuyên của Cộng đồng mạng. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã ngay lập tức thu hút 17.000 lượt yêu thích cùng hàng ngàn lượt bình luận.

Trong số đó, hầu hết các ý kiến đều đồng loạt ủng hộ chàng trai nhanh chóng nói lời chia tay với bạn gái, bởi qua câu chuyện, mọi người nhìn thấy cô bạn gái không hề tôn trọng anh chàng.

Thành viên Thiên Trúc bình luận: “Cái “sừng” lại chuẩn bị cao thêm vài cm nữa rồi em nhé. Nói thật chứ ngày trước phòng anh cũng nóng bỏ xừ ra nhưng người yêu anh lần nào cũng sang với anh và không bao giờ kêu ca gì cả.

Bạn nữ này như thế thì nên “chạy ngay đi” em ơi”.

Nickname Thành Lâm khuyên: “Bỏ, bỏ hết. Cô này lại còn bày đặt giận ngược lại, cười nhẹ em gái phát.

Mà sao em trai bi lụy thế nhỉ, bị đối xử vậy rồi còn lên phán 1 câu xanh rờn: “chả nhẽ về xin bố mẹ chuyển trọ đến nơi có điều hòa hoặc xin lắp điều hòa. Thua!”.

Huyền Trang viết: “Chuyện này giải quyết đơn giản mà, bạn cứ kiếm bạn nữ nào có phòng điều hòa rồi đêm qua đó ngủ xem người yêu bạn có thấy bình thường nữa không?.

Nếu bạn ấy thấy không bình thường thì bạn ấy sẽ tự biết điều mà sửa, còn như thấy bình thường thì bạn chỉ cần tiến tới với người mới kia thôi”.

Nguyễn Nam cho rằng: “Kiểu này mà không chia tay thì sớm muộn cũng mọc sừng. Kể cả là bạn thân, có người yêu hay chưa nhưng con gái ngủ lại phòng 1 đứa khác giới như vậy là không ra cái gì rồi”.

Phương Đông nói: “Chàng trai ơi, tội gì em phải như vậy?Theo kinh nghiệm của riêng anh thì không có cái tình bạn thân khác giới đâu em à.

Đã yêu đừng có lằng nhằng bạn thân khác giới gì hết, hơn nữa lại có những hành động như vậy. Em nên giải tán trước khi bê một rổ ốc đi đổ vỏ nhé”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news