Tin mới

Lên tiếng “dạy dỗ” Hoa hậu Kỳ Duyên, MC Thảo Vân bị chỉ trích

Thứ sáu, 19/12/2014, 08:33 (GMT+7)

MC Thảo Vân cho rằng Tân hoa hậu Kỳ Duyên không nên cố gồng mình để chụp những bộ ảnh rực rỡ chứng minh mình đẹp.

MC Thảo Vân cho rằng Tân hoa hậu Kỳ Duyên không nên cố gồng mình để chụp những bộ ảnh rực rỡ chứng minh mình đẹp.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên liên tục tung ra những bộ ảnh mới được chụp ảnh ở những studio chuyên nghiệp. Xem những bộ ảnh được chỉnh sửa cẩn thận của tân Hoa hậu, số đông đều có chung suy nghĩ: hình như Kỳ Duyên đang cố chứng minh cho công chúng thấy cô không xấu.

Đồng quan điểm, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân đã thẳng bày tỏ, Kỳ Duyên không nên cố gồng mình để chụp ảnh chứng minh mình đẹp bởi đẹp xấu cũng chỉ là quan niệm của công chúng. Cũng theo Thảo Vân, còn nhiều cách để Tân hoa hậu chứng minh bản thân thay vì sắc đẹp.

Xem video nhìn lại khoảnh khắc đáng nhớ của Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My và Diễm Trang

 

Lời chia sẻ của MC “Gặp nhau cuối năm” nhanh chóng gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Rất nhiều bạn bè của bà mẹ một con đã đồng tình với nhận định này. Phần lớn đều cho rằng, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên có thể chứng minh bản thân bằng năng lực trí tuệ, bằng tấm lòng thiện nguyện chứ không nhất thiết chăm chăm vào việc chụp ảnh khoe nhan sắc.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng, MC Thảo Vân đang cố ý dạy dỗ, phán xét tân Hoa hậu.

Tuy nhiên, trước những băn khoăn lớn của người hâm mộ xoay quanh sự việc, đại diện ê-kíp chụp hình đã lên tiếng bảo vệ cho tân Hoa hậu. Anh cho biết, những bộ hình vừa qua của Hoa hậu Kỳ Duyên được chụp sau khi đăng quang 1 ngày vì cô không có nhiều thời gian ở Sài Gòn.

Ngoài ra, những bộ hình này được chụp với mục đích cung cấp thêm cho báo chí sử dụng trong những bài phỏng vấn. Theo anh, việc MC Thảo Vân đánh giá Kỳ Duyên qua những hoạt động Xã hội, Từ thiện trên cương vị một hoa hậu là còn quá sớm vì cô vừa đăng quang cách đây 17 ngày. Cuối cùng, anh mong rằng MC Thảo Vân sẽ không giống những người khác lấy trang cá nhân để khuyên răn như vậy.

Chia sẻ của MC Thảo Vân gây nhiều tranh cãi trong Cộng đồng mạng.

Song, theo quan điểm của MC Thảo Vân thì cô khẳng định mình không có ý gì, chỉ đơn giản đó là suy nghĩ cá nhân rất bình thường được chia sẻ với bạn bè. Và đồng thời, Thảo Vân cũng thẳng thắn tâm sự, cô không bận tâm đến những lời mang tính tiêu cực của cư dân mạng: "Ai đó nói gì tôi cũng không quan tâm".

Đại diện ê-kíp chụp hình đã lên tiếng bảo vệ cho tân Hoa hậu.

Trong khi đó, về phía Hoa hậu Kỳ Duyên, cô cho biết hiện tại đang tập trung cho việc học và xin phép không trả lời những thắc mắc liên quan tới phát ngôn của MC Thảo Vân. Thời gian tới, Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ muốn xuất hiện trong các hoạt động xã hội, làm từ thiện cho tròn trách nghiệm của một hoa hậu.

Diệu Chi/Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news