Tin mới

Lẻn vào nhà cô gái cùng khu giở trò đồi bại rồi lên núi lẩn trốn

Thứ ba, 06/01/2015, 09:07 (GMT+7)

Soái lẻn vào nhà một cô gái cùng khu phố khống chế nạn nhân và giở trò đồi bại, khi nạn nhân chạy thoát ra ngoài hô hoán, Soái liền đập đầu nạn nhân vào cột nhà gây thương tích.

 

 

Soái lẻn vào nhà một cô gái cùng khu phố khống chế nạn nhân và giở trò đồi bại, khi nạn nhân chạy thoát ra ngoài hô hoán, Soái liền đập đầu nạn nhân vào cột nhà gây thương tích.

Vụ việc xảy ra vào đêm 3/12/2014, nạn nhân là một cô gái cùng khu phố với Soái.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Sông Cầu phối hợp với các lực lượng chức năng truy nóng đối tượng.

Đại tá Trần Trọng Hiền - Trưởng Công an thị xã Sông Cầu, Phú Yên cho biết: "Sau khi nhận được tin báo của bị hại, chúng tôi đã hội ý và chỉ đạo ngay lực lượng CA thị xã phối hợp lực lượng truy nóng đối tượng".

Đối tượng Soái tại cơ quan công an.

Nguồn tin mà các trinh sát thu thập được là đối tượng đang lẩn trốn tại khu vực núi thuộc vùng 3, thôn Lệ Uyên, xã Xuân Phương. Ba mũi trinh sát được triển khai tạo thế vòng vây phong tỏa khu vực này. Do địa bàn tương đối rộng, lại là đồi núi nên việc truy bắt được đối tượng gặp không ít khó khăn.

 

Video tham khảo :Giở trò đồi bại với 2 bé gái, yêu râu xanh lĩnh án:

 

Thượng sỹ Phạm Tuấn Anh, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, ma túy, kinh tế Công an thị xã Sông Cầu, Phú Yên nói: "Sau khi nhận được chỉ thị lực lượng trinh sát đã chia thành 3 mũi, 2 mũi phối hợp bọc ngang trên sườn núi để đi xuống áp sát đến trại bò của đối tượng đang lẩn trốn, một mũi đi từ dưới lên tạo thành thế gọng kìm để phối hợp bắt đối tượng "

Sau 2 ngày đêm bám địa bàn, các trinh sát đã phát hiện và bắt giữ được đối tượng. Trước cơ quan điều tra, Võ Minh Soái khai nhận, đêm 3/12, Soái đã lẻn vào nhà một cô gái cùng khu phố khống chế nạn nhân và giở trò đồi bại. Khi nạn nhân chạy thoát ra ngoài hô hoán, Soái liền đập đầu nạn nhân vào cột nhà gây thương tích. Sau đó, hắn bỏ trốn cho đến khi bị bắt.

Hiện Võ Minh Soái đã bị khởi tố về hành vi hiếp dâm.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trò đồi bại