Tin mới

LG G4 lỡ hẹn với Việt Nam trong chiến dịch dùng thử

Thứ năm, 09/04/2015, 15:54 (GMT+7)

Trong chiến dịch marketing cho LG G4, LG sẽ lựa chọn 4.000 người\ndùng may mắn tại 15 quốc gia để thử nghiệm smartphone cao cấp G4 trước khi sản\nphẩm chính thức ra mắt. Tuy nhiên, Việt Nam không có tên trong danh sách này.

Trong chiến dịch marketing cho LG G4, LG sẽ lựa chọn 4.000 người dùng may mắn tại 15 quốc gia để thử nghiệm Smartphone cao cấp G4 trước khi sản phẩm chính thức ra mắt. Tuy nhiên, Việt Nam không có tên trong danh sách này.

LG đang khởi động chiến dịch marketing rầm rộ cho smartphone sắp ra mắt LG G4. Một phần trong nỗ lực của hãng điện tử Hàn Quốc là chương trình thử nghiệm LG G4 dành cho 4.000 người dùng tại 15 quốc gia trước cả khi sản phẩm chính thức được giới thiệu.

Khởi động từ ngày 8/4 tại Hàn Quốc, chương trình sẽ mở rộng sang 14 thị trường khác trong những ngày tiếp theo. Các nước có mặt trong danh sách này là: Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Singapore, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil, Canada, Anh, Pháp, Đức, Mexico, Nhật Bản và Hồng Kông.

Chiến dịch dùng thử LG G4 trước khi ra mắt - Ảnh: Internet.

Người dùng có thể đăng kí tham gia chương trình trên các trang mạng xã hội (Facebook, Twitter, Weibo). Nếu được chọn, họ được dùng thử G4 trong tối đa 30 ngày. Trong 30 ngày này, họ phải hoàn thành một số thử thách để giành giải thưởng. Các cá nhân tại 15 thị trường nói trên được khuyến khích theo dõi website và fanpage của LG để biết thêm chi tiết. 

Ông Juno Cho, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc LG Electronics Mobile Communications tin rằng người dùng là những giám khảo đánh giá sản phẩm công bằng nhất. Chiến dịch cũng là một phương pháp độc đáo và thú vị để mang sản phẩm di động quan trọng nhất năm 2015 của LG đến gần với công chúng hơn.

Trước chiến dịch dùng thử G4 lần này, LG đã công bố nhiều chi tiết liên quan đến thiết bị. Theo đó, “át chủ bài” tiếp theo của LG sẽ dùng màn hình Quad HD 5.5 inch hoàn toàn mới với độ sáng tăng 30% và tỉ lệ tương phản tăng 50%, giao diện UX 4.0 bổ sung nhiều tính năng mới, ống kính máy ảnh f/1.8. Khi ra mắt, LG G4 được kỳ vọng trở thành đối thủ đáng gờm của iPhone 6, Galaxy S6 và One M9.

Nha Trang ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news