Tin mới

LG Innotek công bố sạc không dây nhanh nhất thế giới

Thứ bảy, 15/10/2016, 09:23 (GMT+7)

LG Innotek – công ty sản xuất linh kiện của LG vừa công bố giải pháp sạc không dây nhanh nhất thế giới với nguồn điện 15W có thể nạp 50\% pin trong 30 phút.

LG Innotek – công ty sản xuất linh kiện của LG vừa công bố giải pháp sạc không dây nhanh nhất thế giới với nguồn điện 15W có thể nạp 50% pin trong 30 phút.

Công nghệ sạc không dây được nhiều người quan tâm trong một vài năm trở lại đây, tuy nhiên các giải pháp đã ra mắt vẫn chưa thực sự được ưa chuộng, do tốc độ sạc còn chậm hơn so với loại hình sạc có dây và giá thành còn cao, khó tiếp cận người dùng.

 

Vấn đề này có thể được giải quyết bởi LG Innotek khi hãng này phát triển thành công tấm sạc không dây 15W đầu tiên trên thế giới, mạnh gấp 3 lần công suất của các thiết bị cùng loại hiện hành trên thị trường. Nhà sản xuất tuyên bố có thể sạc tới 50% pin cho một chiếc Smartphone chỉ trong 30 phút.

 

Hơn nữa, đĩa sạc wireless này còn có cảm biến đo nhiệt độ để ngăn chặn tình trạng quá nhiệt. Thiết bị mới tương thích với hầu hết các smartphone hỗ trợ sạc không dây hiện hành nhờ sử dụng chuẩn WPC (Wireless Power Consortium) đang phổ biến trên toàn cầu.

Dự kiến đĩa sạc này sẽ có mặt tại Bắc Mỹ, châu Âu và Úc trong tháng 10/2016. Giá sản phẩm chưa được tiết lộ.

Trang Vũ (Theo Androidauthority)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LG Innotek