Tin mới

Liên tiếp gây chuyện với tài xế, "kiều nữ Hải Dương" có âm mưu gì?

Thứ tư, 04/06/2014, 08:49 (GMT+7)

Chỉ trong thời gian ngắn, có đến 4 vụ việc liên quan đến "kiều nữ Hải Dương", các nạn nhân là tài xế taxi, người thảm nhất là phải khỏa thân vào viện cấp cứu.

Chỉ trong thời gian ngắn, có đến 4 vụ việc liên quan đến "kiều nữ Hải Dương", các nạn nhân là tài xế taxi, người thảm nhất là phải khỏa thân vào viện cấp cứu.

 

Những sự kiện bất thường

Cách đây không lâu, một tờ báo đăng bài viết điều tra về “kiều nữ Hải Dương” thường xuyên gạ gẫm, cho các tài xế taxi Mai Linh uống thuốc kích thích để quan hệ tình dục nhiều lần/ngày. Lúc đó, cả dư luận đã chỉ trích, lên án bài báo vì cho rằng đấy chỉ là chuyện xuyên tạc, được phóng viên thêu dệt.

Tuy nhiên, sau nhiều vụ xảy ra gần đây giữa cánh tài xế taxi và bà Ngọc (kiều nữ Hải Dương) thì rõ ràng chuyện bà này gạ gẫm các nam tài xế bắt đầu có cơ sở. Hành vi này, đi từ chỗ cá nhân đã làm ảnh hưởng đến xã hội, tiềm ẩn nguy cơ nghiêm trọng.

 Liên tiếp gây chuyện với tài xế, kiều nữ Hải Dương có âm mưu gì?


Bà Phạm Thị Thanh Ngọc, người được mệnh danh là "kiều nữ Hải Dương" trong một buổi tiếp xúc báo chí

Sau vụ đầu tiên xảy ra tại Hải Dương với tài xế của hãng Mai Linh như báo chí phản ánh, đầu tháng 5/2014, người tự nhận là “kiều nữ Hải Dương” đã tố cáo với công an rằng, bị một tài xế taxi tên T. hiếp dâm tại một khách sạn ở quận 3 TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, ngay sau đó bà này đã viết đơn bãi nại vì theo bà là do ông T. và gia đình van xin nên tha thứ.

Nhưng chỉ ít ngày sau, bà Ngọc lại dính líu tới một bê bối khác. Ngày 5/5, “kiều nữ Hải Dương” bị công an xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước triệu tập vì bị một tài xế của hãng Vinasun tố đập vỡ cửa kính chiếc xe ô tô của anh ta. Theo lời của anh chàng tài xế, do không chịu phục vụ tình dục nên đã khiến “kiều nữ” bực mình, đập vỡ cửa kính xe.

Và mới đây nhất là vụ việc xảy ra trong bệnh viện Bạch Mai. Cụ thể, khoảng 3 giờ 20 phút sáng ngày 30/5, Khoa chống độc Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Đức T. (30 tuổi), là tài xế lái xe taxi cho hãng Thanh Nga, quê Giao Thủy, Nam Định, trong tình trạng hôn mê, trên người không mặc quần áo. Người đưa anh T đến bệnh viện không ai khác lại là “kiều nữ Hải Dương”.

Qua bản tường trình của “kiều nữ” cùng lời kể của anh T., được biết, trước khi nhập viện, anh T. và bà Ngọc đã ở cùng nhau trong một khách sạn tại phố Hàng Hành (Hà Nội).

Nguyên nhân khiến anh T. mê man, bất tỉnh, các bác sỹ Bạch Mai đang hội chẩn xác minh.

Về phía anh T., sau khi tỉnh dậy và được phóng viên hỏi, anh này nói không hiểu vì sao lại bất tỉnh và đến bệnh viện trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Ngoài ra, anh T. cũng cho biết, anh thấy “chỗ ấy” bình thường. Có nghĩa, anh T. không thể nhận biết được mình có quan hệ tình dục trước đó hay không?

Câu chuyện trên vẫn đang hồi gay cấn. Điều khiến dư luận bàn tán nhiều bây giờ đó là anh T. đã uống gì ở khách sạn và liệu anh có bị “kiều nữ Hải Dương” hãm hiếp trong lúc mê man?

Qua các vụ lùm xùm với cánh tài xế taxi, “kiều nữ Hải Dương” đang là cái tên mà được nhiều người để ý. Vào google gõ chữ “kiều nữ Hải Dương”, chỉ với 0,28 giây đã cho ra 5.150.000 kết quả. Như vậy đã đủ để thấy độ “hot” của nhân vật này mà theo như lời người dân Hải Dương, bà Ngọc có lẽ là người Hải Dương được nhiều người biết đến nhất trong thời gian gần đây.

Kiều nữ bị bệnh “ngủ ít, nói nhiều”

Một bài viết trên báo Công an Nhân dân vào cuối tháng 5/2014 cho biết, “kiều nữ Hải Dương” là một người “không bình thường”.
Theo hồ sơ lưu của Bệnh viện Tâm thần Hải Dương thì bà Ngọc – “kiều nữ Hải Dương” đã từng hai lần vào đây điều trị.

 Liên tiếp gây chuyện với tài xế, kiều nữ Hải Dương có âm mưu gì?


Bệnh viện Tâm thần Hải Dương, nơi bà Ngọc đã từng phải vào điều trị 2 lần. (Ảnh: CAND)

Lần thứ nhất là 10 giờ ngày 24/3/2009, bà Ngọc đến bệnh viện trong trạng thái phụ thuộc thuốc. Khi vào khoa điều trị, bác sĩ chẩn đoán loạn thần không thương tổn, không biệt định. Lý do phải vào viện là do "đêm ít ngủ, nói nhiều, nói linh tinh".

Theo bệnh án của bệnh nhân Phạm Thị Thanh Ngọc tại Bệnh viện Tâm thần Hải Dương, bệnh nhân Ngọc là con gái thứ 2 trong gia đình có 3 anh chị em, tiền sử sản khoa không có gì đặc biệt. Năm 2000, đi sang Mỹ cùng với chồng. Trong thời gian ở Mỹ ngủ kém, nói nhiều không chú ý đến công việc gia đình, có lần không kiểm soát được hành vi đã dùng dao chém chồng.

Trong bệnh án ghi rõ: Tại Mỹ, bà Ngọc đã điều trị bằng thuốc an thần Stilnox, bệnh nhân vẫn ít ngủ, bỏ nhà đi lang thang. Chồng bà này đã gửi vợ về nước. Về nhà tự mua thuốc Stilnox để uống nhưng bệnh tình vẫn không ổn định, đêm ít ngủ, nói nhiều, tự xưng là "ông Hoàng Mười", "Cô Mẫu", "Cậu Mẫu", đi xem bói cho mọi người. Thiếu lễ độ với bố mẹ, ăn uống thất thường, có khi nhịn ăn cả ngày nhưng có ngày lại ăn rất khỏe, không chịu lao động gì, không chú ý đến việc gia đình. Mỗi ngày uống thuốc Stilnox, có ngày uống hàng trăm viên mà vẫn ngủ kém.

Theo bệnh án thì trước thời điểm bệnh nhân Ngọc vào viện, bệnh nhân uống nhiều thuốc, uống xong không đi lại được, vật vã tại giường, nói lảm nhảm, co cứng lưỡi.

Tìm hiểu tiền sử bệnh thì bà Ngọc đã có biểu hiện mất ngủ từ năm 2000, và bệnh lúc tăng, lúc giảm.
Khi khám bệnh, bác sĩ phát hiện tâm thần bệnh nhân có biểu hiện chung là lẩn thẩn, tiếp xúc hạn chế. Dòng tư duy lúc tăng lúc giảm, có hoang tưởng tự cao kỳ quái. Hành vi lẩn thẩn thiếu hòa hợp… Vì vậy bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị loạn thần không thực tổn, không biệt định.

Trong những ngày điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Hải Dương, từ ngày 24 tới 29/3/2009, bệnh nhân Ngọc luôn có hành vi lẩn thẩn. Cho đến ngày 3/4, tâm thần tiến triển khá hơn, ăn ngủ được. Lúc này bệnh nhân Ngọc xin về. Bác sĩ yêu cầu tiếp tục điều trị theo đơn.

Ra viện được 2 tháng, 14 giờ ngày 3/6/2009, bệnh nhân Ngọc lại nhập viện. Lần này, gia đình cho biết sau khi ra viện lần đầu, gia đình tiếp tục đưa bà Ngọc đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 tháng. Nhưng khi về nhà, bệnh nhân vẫn ít ngủ, đi lại nhiều, nói nhiều, luôn luôn cho mình có tài, ăn uống thất thường nên gia đình lại đưa vào viện. Cho tới ngày 12/6/2009, bệnh nhân Ngọc ra viện. Trong bệnh án, bác sĩ điều trị vẫn yêu cầu tiếp tục điều trị theo đơn.

Tài xế taxi cần luôn cảnh giác

Liên quan đến chuyện lùm xùm của "kiều nữ Hải Dương", một luật sư của Đoàn luật sư thành phố Hà Nội cho biết, tuy bị phản ánh đã “hại đời” nhiều tài xế taxi nhưng cho đến thời điểm này, chưa thấy tài xế nào mạnh dạn đứng ra làm đơn tố cáo với cơ quan công an. Do đó, việc bà Ngọc có “làm gì” các nam tài xế hay không vẫn là câu hỏi chưa có lời đáp. Hơn nữa, bà Ngọc có bệnh án tâm thần không ổn định, nên dù có chuyện bà Ngọc chuốc thuốc mê, này nọ cánh taxi như báo chí nói thì cũng khó xử lí.

Tuy nhiên, điều mà chúng ta thấy tận mắt là có không ít tài xế đã khốn khổ vì liên quan đến bà Ngọc. Có thể kể đến như vụ tài xế T.H.Nh. của hãng Vinasun bị đập cửa kính xe vì “không chịu phục vụ”, mới đây là chuyện của tài xế T. của hãng Thanh Nga nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, trên người không mảnh vải sau khi qua đêm tại khách sạn cùng "kiều nữ Hải Dương".

Bà Ngọc có vấn đề về thần kinh. Việc xử lý hành vi của bà Ngọc không phải chuyện dễ mà trục xuất bà Ngọc về Mỹ cũng không xong.

Chưa kể, hiện tại đang có nghi vấn cho rằng, bà Ngọc bị bệnh lây nhiễm qua con đường tình dục và đang cố tình quan hệ với nhiều người để truyền bệnh. Thông tin này cần phải được các cơ quan hữu quan vào cuộc xác minh, làm rõ thật hư.

Trước mắt, để tránh gặp rắc rối như một số tài xế vừa rồi, các tài xế taxi cần xem kỹ ảnh bà Ngọc để nhận dạng, ghi nhớ và tỉnh táo khi gặp người phụ nữ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news