Tin mới

Vợ "cấm vận", cha giở trò đồi bại với con gái ruột

Thứ năm, 24/04/2014, 10:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đồi bại, vô liêm sỉ, những người cha thú tính liên tiếp dở trò "yêu râu xanh" với chính con ruột của mình, thậm chí là trong thời gian dài.

(Tinmoi.vn) Đồi bại, vô liêm sỉ, những người cha thú tính liên tiếp dở trò "yêu râu xanh" với chính con ruột của mình, thậm chí là trong thời gian dài.

 

Vợ vắng nhà, hiếp dâm con gái ruột 18 lần

Liên tiếp những vụ hiếp dâm con gái ruột trong thời gian gần

Ksor Nuân chịu mức án chung thân vì tội hiếp dâm con gái ruột


Hội đồng xét xử tòa TAND tỉnh Gia Lai vừa tuyên phạt tù chung thân đối với Ksor Nuân (34 tuổi, trú xã Chư Drăng, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) về tội hiếp dâm trẻ em.

Từ tháng 4/2012 đến ngày 15/11/2013, Ksor Nuân đã 18 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với con gái ruột mình là bé Na (14 tuổi).

Lần đầu tiên là hôm Nuân thức dậy, không có vợ ở nhà. Thấy bé Na đang học bài, Nuân đã lôi con gái lên giường, bịt miệng, đe dọa cháu bé. Dù cô bé van xin, chống cự song cuối cùng yêu râu xanh vẫn hai lần thực hiện hành vi đồi bại.

Từ đó, hễ vợ vắng nhà, Ksor Nuân lại hãm hiếp con gái. Đến khi phát hiện con gái xanh xao, nhiều biểu hiện lạ, mẹ cô bé gặng hỏi, Na đã khóc lóc kể hết mọi chuyện. Mẹ bé Na sau đó đã dắt con gái đi tố cáo công an.

Gã cha đồi bại dùng vũ lực hãm hiếp con ruột

Liên tiếp những vụ hiếp dâm con gái ruột trong thời gian gần

Gã cha ruột giở trò đồi bại với con gái luôn che mặt vì xấu hổ


Trịnh Văn Tấn (SN 1973, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) là cha ruột của cháu T.N.H.T (SN 2000). Tấn làm nghề thợ mộc và thuê xưởng gỗ ở khu phố 4, phường Tân Hòa, TP.. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để hành nghề.

Tại xưởng gỗ này, vào khoảng năm 2011, sau khi uống rượu về khoảng 1h sáng, trong lúc vợ Tấn đi làm ca đêm không có nhà, Tấn thấy con của mình là cháu T đang nằm ngủ trên giường. Khi đó Tấn đã dở trò đồi bại với con gái mình. Do bị đau nên cháu T la hét, chống cự thì bị Tấn dùng vũ lực đè cháu T xuống để thực hiện hành vi ..

Làm “chuyện ấy” với con gái xong , Tấn đã đe dọa con gái mình không được nói cho ai biết, nếu nói Tấn sẽ đánh. Sợ cha đánh nên cháu T không dám nói với ai. Với cách thực hiện tương tự, cứ mỗi lúc vợ Tấn đi làm ca đêm không có nhà thì Tấn đã nhiều lần dùng vũ lực để xâm hại tình dục con gái mình.

Sự việc diễn ra trong một thời gian dài, khiến cháu T luôn sống trong tâm trạng lo sợ. Đến cuối tháng 5/2013, do sợ bị cha ruột tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu nên T đã kể lại sự việc cho bà L.T.N ( bà ngoại của T) nghe.

Biết chuyện nên bà N rất tức giận và ngày 4/6/2013, hai bà cháu (bà N và T) đã tố cáo hành vi của Tấn đến cơ quan công an. Cùng ngày,Trịnh Văn Tấn đã bị công an bắt tạm giam. Trước đó, tại phiên tòa sở thẩm, Tấn đã khai nhận tất cả.

Cha ruột hiếp dâm con gái 13 tuổi gần 1 năm

Ngày 26/3, Công an huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) đã tiến hành bắt khẩn cấp Phạm Anh Tuấn (35 tuổi, ngụ xã Phú Riềng) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu P.T.N.Q (13 tuổi, con ruột của Tuấn).

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai bắt đầu hiện hành vi hãm hiếp cháu Q. từ giữa năm 2013.

Người cha đồi bại cũng thừa nhận thường thực hiện hành vi khi con gái đang tắm, ở phòng riêng hoặc khi vợ và con gái út vắng nhà.
Mỗi lần thực hiện xong hành vi đồi bại, Tuấn đe dọa Q. không được nói cho ai biết, nếu không sẽ giết.

Sự việc diễn ra trong thời gian dài khiến cháu Q. luôn sống trong trạng thái hoảng loạn, sợ hãi, học hành sa sút.

Ngày 24/3, cháu Q. làm đơn trình báo lên công an xã Phú Riềng.

Khi sự việc bị phanh phui, bản thân mẹ cháu Q. là chị T.T.T (34 tuổi) hết sức bất ngờ và thú nhận, thường ngày ít để ý, quan tâm đến con gái.
Vào ngày 17/2 vừa qua, Công an huyện Đông Hưng, Thái Bình cũng đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Mai Anh Thọ (40 tuổi, trú tại xã Phú Lương) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân trong vụ án chính là 2 con gái ruột của Thọ, cả 2 đều nhỏ tuổi. Cháu lớn là M.T.P.A (SN 1998), cháu nhỏ là M.T.T.H (SN 2003).

Trong suốt khoảng thời gian gần 1 năm (từ tháng 4/2013 đến tháng 1/2014), Thọ liên tục giờ trò đồi bại với 2 con gái nhưng không ai biết.

Thọ khai, do mâu thuẫn với vợ và bị vợ "cấm vận" chuyện chăn gối hơn 1 năm nay. Để thỏa mãn, Thọ giở trò với 2 con gái.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news