Tin mới

Liên tục đưa tài xế nhập viện, “kiều nữ Hải Dương” có bị buộc tội hiếp dâm?

Chủ nhật, 15/06/2014, 11:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong thời gian gần đây, "Kiều nữ Hải Dương" liên tiếp đưa các tài xê taxi đi cấp cứu vì quán hệ quá sức và dùng thuốc kích dục. Liệu "kiều nữ Hải Dương" có bị buộc tội hiệp dâm hay không?

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trong thời gian gần đây, "Kiều nữ Hải Dương" liên tiếp đưa các tài xê taxi đi cấp cứu vì quán hệ quá sức và dùng thuốc kích dục. Liệu "kiều nữ Hải Dương" có bị buộc tội hiệp dâm hay không?

Ngày 8/6, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) nhận được tin báo về trường hợp ông H.V.Q (44 tuổi, hành nghề lái taxi, HKTT tại Ninh Hòa, Khánh Hòa) nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng hôn mê sau khi vào khách sạn với một người phụ nữ. Người phụ nữ này là bà Phạm Thị Thanh Ngọc (quốc tịch Mỹ), nhân vật được mệnh danh là “Kiều nữ Hải Dương” gây ồn ào báo chí thời gian qua.

kiều nữ hải dương,kiều nữ,taxi,hiếp dâm

Theo tường trình của tài xế Q, trên đường chở bà Ngọc đi du lịch Đà Lạt, bà Ngọc có gạ ông vào khách sạn nghỉ. Tới gần sáng, bà Ngọc đưa cho ông Q 4 viên thuốc, sau khi uống xong thì ông này bất tỉnh, nhập viện trong tình trạng hôn mê. Khi được mời đến Công an TP Đà Lạt để làm rõ vụ việc, bà Ngọc thừa nhận có “quan hệ” với ông Q nhiều lần.

Trước đó, rạng sáng 30/5, anh Nguyễn Đức T (30 tuổi, quê Giao Thủy, Nam Định, là tài xế của hãng taxi Thanh Nga) cũng được “Kiều nữ Hải Dương” đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) trong tình trạng bất tỉnh, khỏa thân. Theo lời kể của anh T, tối 29/5, anh chở bà Ngọc đến một khách sạn ở Hà Nội. Bà Ngọc chủ động bảo anh đi mua xôi về khách sạn ăn rồi đề nghị anh ở lại đó để sáng hôm sau đi Nghệ An sớm. Ở phòng chỉ có 1 chiếc giường to, anh nằm 1 bên xem bóng đá rồi ngủ thiếp đi. Sáng hôm sau tỉnh dậy đã thấy mình đang ở bệnh viện. Các bác sĩ ở Bệnh viện Bạch Mai cho biết, nguyên nhân sự bất tỉnh của anh T ban đầu được xác định là do thuốc kích dục.

Tối 4/5, tài xế T.H.N (SN 1989, lái xe của hãng taxi Vinasun) chở bà Phạm Thị Thanh Ngọc từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột. Khi xe đến một nhà nghỉ ở tỉnh Bình Phước, bà Ngọc bảo tài xế vào nhà trọ nghỉ ngơi 1 tiếng rồi đi tiếp. Anh N kể lại: “Khi mang chiếc valy cuối cùng vào phòng, bà Ngọc từ trong nhà tắm bước ra với tình trạng trần truồng và bảo tôi “phục vụ” bà ta. Quá bất ngờ và hoảng sợ, tôi đóng cửa bỏ ra ngoài xin nhân viên cây xăng cho số điện thoại di động của công an xã để gọi nhờ can thiệp”. Trong lúc anh N đang nói chuyện với nhân viên cây xăng thì bà Ngọc ra sân ngoắc tay gọi anh N đến và nói: “Chị đã đập xe em rồi”. Chiếc xe taxi do tài xế N cầm lái đã bị bà Ngọc đập vỡ kính vì anh này không chịu “phục vụ” kiều nữ.

Vấn đề cần trao đổi là bà Phạm Thị Thanh Ngọc có phạm tội không, và nếu có thì theo tội danh nào?

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news