Tin mới

Liệu bếp điện từ có an toàn không?

Thứ ba, 11/11/2014, 17:00 (GMT+7)

Bếp\nđiện từ được biết đến là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, đem tới sự lợi\nnghi vượt trội trong đun nấu. Do vậy mà trong những năm gần đây, thị trường bếp\nđiện từ ngày càng thu hút được lượng khách hàng lớn và người tiêu dùng ngày một\ntin dùng sản phẩm bếp điện từ.

Bếp điện từ được biết đến là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, đem tới sự lợi nghi vượt trội trong đun nấu. Do vậy mà trong những năm gần đây, thị trường bếp điện từ ngày càng thu hút được lượng khách hàng lớn và người tiêu dùng ngày một tin dùng sản phẩm bếp điện từ.

Bếp điện từ 

Trên thế giới vẫn chưa có một bằng chứng khoa học nào có thể chắc chắn rằng việc sử dụng bếp điện từ lâu dài có ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Cũng theo một số nghiên cứu cho thấy, hiệu suất của các loại bếp điện từ lên đến 90% so với bếp ga 40%, bếp cồn 48% và lò vi sóng là 70% giúp tiết kiệm thời gian nấu.

Hơn nữa, những tia hồng ngoại được sử dụng không những không kích ứng da ảnh hưởng sức khỏe mà còn giúp ta tăng năng lượng cơ thể, hấp thu và cộng hưởng làm cơ thể ấm lên đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

Cụ thể một số bếp điện từ nên tham khảo như: bếp điện từ hỗn hợp thương hiệu Electrolux, Nardi, Napoli, Cata, Chefs có nguồn gốc xuất xứ từ Italya, Tây Ban Nha, Đức, EU …

Bếp điện từ hỗn hợp 2 điện 2 từ Electrolux EHG6341FOK

Sử dụng bếp điện từ hỗn hợp đúng cách

Việc sử dụng bếp điện từ khá dễ dàng, các loại bếp điện từ đều có chung cách vận hành như sau: ấn phím khởi động, chọn chế độ đun nấu và thời gian, nhiệt độ đun. Tuỳ theo từng model, nhãn hiệu mà thời gian được ấn định từng 5 phút hay 10 phút trở lên với nhiệt độ từ 60 đến 250 độ C. Cứ nấu khoảng 1,5 lít nước trong 3 phút lên tới nhiệt độ 80 -120 độ C sẽ tiêu thụ từ 0,3 - 0,4 kw điện.

Bếp điện từ dù là cao cấp hay hàng thường thì trong quá trình sử dụng các bạn cũng nên lưu ý và hiểu rõ nguyên tắc hoạt động để đảm bảo độ bền, an toàn nhất cho cả gia đình: Nên để bếp điện từ ở khu vực ít bị nhiễm từ ( xa tivi, máy vi tính…);  Nguồn điện phù hợp với bếp, cố định; Kiểm tra dây điện trước và sau khi sử dụng;  Tắt bếp (OFF) và rút dây sau khi sử dụng; Vệ sinh bếp sạch sẽ bằng khăn mềm và ẩm.

Bếp điện từ hỗn hợp Chefs EH-MIX544 - sx Tây ban nha

 

Trên đây là một số chia sẻ mà bep.vn muốn các bạn cùng tìm hiểu để có thể  sở hữu chiếc bếp điện từ chất lượng, thích hợp với số tiền và sử dụng sản phẩm bếp điện từ một cách hiệu quả nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại và Công nghệ Anh Tú

Website: http://www.bep.vn 

Địa chỉ: 406 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 04 3573 8490

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news