Tin mới

Liều lĩnh lặn bơi cùng cá mập dưới đáy biển để chụp ảnh

Thứ ba, 26/04/2016, 09:20 (GMT+7)

Một người mẫu cũng là nhà hoạt động vì động vật đã liều lĩnh lặn xuống biển mà không sử dụng bất kỳ dụng cụ hỗ trợ hay an toàn nào, với cá mập bơi xung quanh.  Bộ ảnh được thực hiện nhằm mục đích kêu gọi nhận thức về bảo vệ loài cá mập ở biển. 

Một người mẫu cũng là nhà hoạt động vì động vật đã liều lĩnh lặn xuống biển mà không sử dụng bất kỳ dụng cụ hỗ trợ hay an toàn nào, với cá mập bơi xung quanh.  Bộ ảnh được thực hiện nhằm mục đích kêu gọi nhận thức về bảo vệ loài cá mập ở biển. 

Telegraph đưa tin cho biết, bộ ảnh độc đáo được thực hiện tại thành phố Nassau (Bahamas) cùng với sự tham gia của nữ người mẫu cũng là ngôi sao truyền hình Brazil, cô Karina Oliani, 33 tuổi.  

Oliani xuất hiện trong trang phục lộng lẫy và không có bất kỳ thiết bị bảo hộ nào. Ảnh: Telegraph

Karina Oliani đã xuất hiện trong bộ ảnh với những trang phục lộng lẫy và cô đã không sử sụng bất kỳ thiết bị bảo hộ hay dụng cụ hỗ trợ hô hấp nào trong khi rất nhiều cá mập bơi lội xung quanh cô. 

Không những là người mẫu, nhà hoạt động môi trường, Oliani còn là vận động viên lặn chuyên nghiệp. Ảnh: Telegraph

Không những được biết đến là một người mẫu, một nhà hoạt động môi trường, Karina Oliani còn được biết đến là một vận động viên lặn chuyên nghiệp trong suốt hơn 20 năm. 

Chính khả năng lặn chuyên nghiệp đã giúp cô thực hiện bộ ảnh độc đáo. Ảnh: Telegraph

Chính điều này đã giúp cô có thể thực hiện được bộ ảnh chụp dưới biển độc đáo một cách dễ dàng như thế.  

Ngoài ra cô cũng nhận được sự hỗ trợ bởi những thợ lặn nổi tiếng trên thế giới. Ảnh: Telegraph

Ngoài ra, cô cũng nhận được sự hỗ trợ bởi những thợ lặn nổi tiếng thế giới như Stuart Cove và Liz Parkinson. Điều này đã giúp bộ ảnh được thực hiện thuận lợi khi cô không cần đến thiết bị thở. 

Bộ ảnh được thực hiện tại một khu bảo tồn cá mập của Bahamas. Ảnh: Telegraph

Được thực hiện tại một khu bảo tồn cá mập của Bahamas với mục đích nêu cao nhận thức bảo vệ loài cá mập trước những thực trạng số lượng cá mập ngày càng giảm sút nghiêm trọng.  

Việc không sử dụng rào chắn để bảo vệ cơ thể nhằm nhấn mạnh cá mập không thực sự nguy hiểm như nhiều người vẫn nghĩ. Ảnh: Telegraph

Việc không sử dụng rào chắn để bảo vệ cơ thể trước những con cá mập bơi lội xung quanh nhằm nhấn mạnh rằng loài cá mập không thực sự nguy hiểm như con người vẫn nghĩ.Cô cho biết "Chúng không hẳn là những sát thủ. Con người chúng ta đang giết 11.000 cá mập mỗi giờ, thật là điên rồ”.  

Bộ ảnh nằm trong dự án Wild Waters của những nhà hoạt động vì môi trường. Ảnh: Telegraph

Chỉ có một vài loài cá mập thực sự nguy hiểm trong tổng số 470 loài cá mập, đó là cá mập trắng, cá mập whitetip, cá mập hổ và cá mập bò.

Bộ ảnh cũng là một phần trong dự án Wild Waters của những nhà hoạt động vì môi trường.

Theo đó, ngoài cá mập, Oliani cũng sẽ lặn với nhiều loài động vật ăn thịt khác dưới đáy đại dương. 

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Brazil Alexandre Socci, người nổi tiếng với những bộ ảnh phiêu lưu, mạo hiểm.

Minh Di (theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news