Tin mới

Liệu Song Luân có xứng đáng "vượt mặt" Huỳnh Anh?

Thứ năm, 21/06/2018, 15:14 (GMT+7)

Tiết lộ mới của Huỳnh Anh khiến người hâm mộ mang Song Luân ra mổ xẻ, so sánh.

Tiết lộ mới của Huỳnh Anh khiến người hâm mộ mang Song Luân ra mổ xẻ, so sánh.

Ngay từ khi có thông tin bấm máy, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt luôn được truyền thông chú ý bởi độ hot của bản gốc Hàn Quốc. 

Gần ngày dàn diễn viên được công bố chính thức, dư luận lại một phen xôn xao khi nam diễn viên trẻ Huỳnh Anh tiết lộ anh từng được mời thử vai Yoo Shi Jin rồi bị loại bỏ không lý do vào phút cuối. 

Chia sẻ này của Huỳnh Anh đã khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. Bởi nhiều người cho rằng, Huỳnh Anh mới là người hợp với vai đại úy Yoo.

Liệu Song Luân có xứng đáng vượt mặt Huỳnh Anh? - Ảnh 1.

Huỳnh Anh có nét thư sinh giống với Song Joong Ki.

Liệu Song Luân có xứng đáng vượt mặt Huỳnh Anh? - Ảnh 2.

Nhiều ý kiến khán giả ngợi khen Huỳnh Anh hợp vai Yoo Shi Jin.

Chỉ xét riêng về kinh nghiệm diễn xuất, Huỳnh Anh đã có lợi thế hơn hẳn so với Song Luân. 

Ở tuổi 26, Huỳnh Anh đã sở hữu một gia tài diễn xuất kha khá với các phim điện ảnh như Bi đừng sợ, Dành cho tháng 6 và hàng loạt phim truyền hình Cầu vồng tình yêu, Bộ tứ 10A8, Trái tim kiêu hãnh, Hoa phượng trắng, Thế mới là Kim

Với gương mặt cân đối mang vẻ thư sinh, Huỳnh Anh trở thành chàng "hoàng tử" của màn ảnh nhỏ Việt, nhất là sau hai phim truyền hình đình đám mới đây trên VTV là Tình khúc Bạch DươngCả một đời ân oán phần 2.

Liệu Song Luân có xứng đáng vượt mặt Huỳnh Anh? - Ảnh 3.

Huỳnh Anh hiện đang là gương mặt "phủ sóng" dày đặc trên sóng truyền hình.

Trong khi đó, Song Luân vẫn là cái tên mới lạ trong làng phim ảnh. Trước đây, anh được biết đến với vai trò ca sĩ nhưng vẫn khá mờ nhạt. Song Luân chỉ thực sự bén duyên với phim ảnh qua vai diễn trong phim Mẹ chồng.

Lần đầu diễn xuất, lại xuất hiện bên các "chị đại" Thanh Hằng, Lan Khuê, Midu nên Song Luân phần nào bị lu mờ. Khoảnh khắc trong phim Song Luân được "tỏa sáng" nhất có lẽ là cảnh nóng với Thanh Hằng nhưng đáng tiếc cảnh phim đã bị kiểm duyệt xuống tay cắt bỏ khi ra rạp.

Sau Mẹ chồng, Song Luân một bước trở thành vai chính trong Lặt Mặt 3 của Lý Hải. Tuy được đánh giá khá tốt, nhất là khi nhận vai khó anh chàng câm điếc nhưng Song Luân thực tế vẫn chưa thực sự để lại nhiều ấn tượng.

Ngoại hình điển trai và thân hình sáu múi vẫn là yếu tố "cứu nguy" cho những thiếu sót của Song Luân trong diễn xuất.

Liệu Song Luân có xứng đáng vượt mặt Huỳnh Anh? - Ảnh 4.

Điểm thu hút nhất của Song Luân trong phim Mẹ chồng không phải là diễn xuất mà là vòng ba gợi cảm.

Liệu Song Luân có xứng đáng vượt mặt Huỳnh Anh? - Ảnh 5.

Hay trong Lật Mặt 3 là cơ bụng sáu múi.

Một điểm cộng khác của Huỳnh Anh so với Song Luân là khí chất quân nhân. Đã từng là vận động viên taekwondo của đội tuyển trẻ tại Hà Nội, Huỳnh Anh có dáng vẻ khỏe khoắn và thể thao hơn là thân hình chỉ cơ bắp lực lưỡng.

Năm ngoái, Huỳnh Anh còn từng tham gia trải nghiệm 7 ngày đi lính trong chương trình "Sao nhập ngũ". Phong thái tự tin và luôn sẵn sàng xông pha của Huỳnh Anh từng được nhiều khán giả đánh giá là có điểm tương đồng với vai đại úy Yoo.

Liệu Song Luân có xứng đáng vượt mặt Huỳnh Anh? - Ảnh 6.

Huỳnh Anh dường như khá hợp với trang phục lính.

Khi những hình ảnh hậu trường của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt mới bị hé lộ, Song Luân có vẻ là người ít nhận "gạch đá" nhất so với Hữu Vi, Cao Thái Hà, đặc biệt là Nhã Phương. Nhưng khi đặt lên bàn cân so sánh với Huỳnh Anh thì Song Luân lại có phần lép vế hơn hẳn.

Tuy nhiên dù thế nào đi chăng nữa, Huỳnh Anh cũng không là cái tên được ê kíp lựa chọn. Khi bộ phim còn chưa bấm máy, cũng rất khó để nói rằng Song Luân không thể đảm nhiệm vai này tốt bằng Huỳnh Anh.

Hơn nữa, Song Luân có vẻ là gương mặt sẽ đem lại luồng gió mới cho màn ảnh nhỏ vì Huỳnh Anh đã khá quen thuộc với các bộ phim truyền hình. Hy vọng Song Luân sẽ có một cú đột phá trong diễn xuất qua vai diễn hot từ khi chưa bấm máy này.

Phương Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news