Tin mới

Linh Chi khoe vẻ dáng đẹp phẫu thuật

Thứ sáu, 18/07/2014, 09:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Á hậu phụ nữ Linh Chi không ngần ngại khoe vòng 1 căng tròn của mình sau khi phẫu thuật thành công. 

 

(Tinmoi.vn) Á hậu phụ nữ Linh Chi không ngần ngại khoe vòng 1 căng tròn của mình sau khi phẫu thuật thành công. 

Linh Chi cảm thấy thích thú và tự tin với vẻ đẹp nóng bỏng của bản thân sau khi phẫu thuật vòng 1 khủng. Linh Chi vốn sở hữu thân hình bốc lửa với số đo ba vòng khá hoàn hảo 88-58-94. Cô sinh năm 1990 từng giảnh giải Á hậu 2 tại cuộc thi hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Linh Chi tự tin khoe vòng 1 sau khi phẫu thuật

Tuy nhiên, không hài lòng với vòng 1 vốn có, người đẹp đã thực hiện nâng ngực. Linh Chi đã không ngần ngại thừa nhận cô đã trải qua Phẫu thuật thẩm mỹ cách đây 1 tháng. Ngực cô vốn không quá nhỏ nhưng người đẹp vẫn muốn tăng kích cỡ để thật tự tin khi mặc những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo hay bikini. Linh Chi cũng khẳng định, cô đưa ra quyết định này vì tính chất công việc chứ hoàn toàn không phải để tạo scandal đánh bóng tên tuổi. 

Theo tin tức được biết, Linh Chi ngày càng có mối quan hệ thân thiết với Vũ Khắc Tiệp. Thậm chí, thời gian gần đây, Khắc Tiệp còn định hướng cho Linh Chi mặc lại những chiếc váy y hệt Ngọc Trinh ngày xưa. Từ một cô Á hậu không tên tuổi, một người mẫu trong công ty Venus mang vẻ đẹp chẳng mấy ấn tượng, thì nay Linh Chi dưới sự dẫn dắt của Vũ Khắc Tiệp đã thực sự tỏa sáng ở các sự kiện, khi luôn đứng cạnh Nữ hoàng nội y.

Quốc Huy

Xem thêm video Hot boy "Căn hộ số 69" trổ tài ca hát

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news