Tin mới

Linh Chi phủ nhận Vũ Khắc Tiệp vào tù 2 lần do môi giới mại dâm

Thứ ba, 14/04/2015, 10:49 (GMT+7)

Linh Chi cho biết, cô cảm thấy buồn cười trước tin đồn Vũ Khắc Tiệp từng vào tù 2 lần do môi giới mại dâm. Nếu chúng tôi là gái, pháp luật sẽ không để yên đâu- Linh Chi nói.

Linh Chi cho biết, cô cảm thấy buồn cười trước tin đồn Vũ Khắc Tiệp từng vào tù 2 lần do môi giới mại dâm. "Nếu chúng tôi là gái, pháp luật sẽ không để yên đâu"- Linh Chi nói.

Mới đây, độc giả mạng “bội thực” vì tin đồn tố ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp là “má mì”, và dàn chân dài Venus thực chất là những người chuyên “đi khách”.

Linh Chi: Không có chuyện Vũ Khắc Tiệp từng vào tù 2 lần vì môi giới bán dâm

Trước tin đồn thất thiệt này, “ông trùm” Vũ Khắc Tiệp chọn cách im lặng. Anh chỉ thỉnh thoảng chia sẻ trên trang cá nhân về việc có biết tin đồn, nhưng vẫn tự dặn lòng “bỏ ngoài tai” mọi dư luận, dồn sức tập trung cho các dự án riêng của mình, mà gần nhất là Đêm hội chân dài 9 sắp tới.

 

Vũ Khắc Tiệp - ông bầu của Ngọc Trinh, Linh Chi...

Mới đây, người đẹp Linh Chi- một trong số các gà cưng của Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng về tin đồn đi khách. Trên Ngoisao.net, Linh Chi thẳng thắn trả lời: Đó là vấn đề mà tôi và các thành viên trong công ty rất bức xúc.

Lời đồn xuất phát từ một tài khoản Facebook và tôi không hiểu sao nhiều người lại tin vào thế giới ảo đó. Nếu sự thật anh Tiệp là “má mì” và chúng tôi làm “gái” thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và 'lộng hành' thế được. Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi 'tour' với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian".

Linh Chi: Chúng tôi không làm 'gái'

Linh Chi cũng cho biết, cô cảm thấy rất buồn cười khi họ tung tin “sư phụ” của mình- ông trùm Vũ Khắc Tiệp từng vào tù hai lần do môi giới mại dâm. Nếu có chuyện này, làm sao anh Tiệp có thể giấu được cả thế giới? Có người đang lên kế hoạch nói xấu, bôi nhọ công ty. Nhưng chúng tôi không quan tâm. Sao mọi người không nghĩ, chắc chúng tôi có gì đó đặc biệt nên họ mới phải bám lưng chúng tôi nói những điều không đúng sự thật như thế. Họ càng nói, chúng tôi càng nổi tiếng. Ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi cho rằng, anh Tiệp là người đủ thông minh để có được vị trí như ngày hôm nay".


Linh Chi, Vũ Khắc Tiệp sánh đôi trong nhiều sự kiện

Vì tài khoản tung tin đồn thất thiệt lên mạng xã hội chỉ là một facebook ảo, nên Linh Chi, Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài không nhờ công an can thiệp. “Nếu nó là một trang mạng hoạt động có kiểm chứng thì công ty sẽ khởi kiện ngay lập tức. Còn tất cả đều có luật nhân quả, tôi tin, ai gieo gió thì người đó sẽ gặp bão”- Linh Chi nói thêm.

 

Duy Phong (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news