Tin mới

Linh Miu lên tiếng về tin đồn chia tay Hữu Công

Thứ hai, 22/02/2016, 07:44 (GMT+7)

Linh Miu cho biết, chuyện tình cảm giữa cô và Hữu Công đang có chút trục trặc nhưng hiện tại đã ổn.

Linh Miu cho biết, chuyện tình cảm giữa cô và Hữu Công đang có chút trục trặc nhưng hiện tại đã ổn.

Những nghi án Hữu Công và Linh Miu đường ai nấy đi khiến cho khán giả đang hết sức hoang mang. Nhiều người cho rằng, chuyện cãi vã là chuyện bình thường của bất cứ cặp đôi nào. Tuy nhiên, cũng không có ít ý kiến lại chia sẻ chứng kiến cặp đôi này xích mích gay gắt với nhau, rất có thể Hữu Công và Linh Miu “dứt duyên hẳn”.  Mới đây Linh Miu đã có cuộc trao đổi với PV báo Trí Thức Trẻ về chuyện tình cảm của cô.

Linh Miu và những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Ảnh Internet

Linh Miu cho biết: “Đúng là khoảng 1 tuần trở lại đây giữa tôi và Hữu Công có chút trục trặc. Cả 2 chưa tìm được tiếng nói chung nên tâm trạng có hơi nặng nề. Hiện tại, mọi việc đã bình thường, không có gì nghiêm trọng cả”.

Cô cho biết them, bất kỳ cặp đôi nào yêu nhau cũng có những xích mích về chuyện này chuyện khác.  Cô và Hữu Công gắn bó đã gần 2 năm, tất nhiên cũng không thể tránh được những mâu thuẫn trong cuộc sống.

Khi PV hỏi hai người giận nhau về vấn đề gì thì cô xin phép được giữ lại cho mình.

Trên trang cá nhân của Hữu Công anh nói bóng gió rằng 2 người đã “kết thúc rồi” và anh ấy đang “thân cô thế cô”. Tuy nhiên theo Linh Miu thì có thể là trong lúc buồn chán, khi mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm, nên Hữu Công nói vậy thôi chứ theo cô mọi chuyện không nghiêm trọng tới mức đó.

Khi PV hỏi mối quan hệ của cô và Hữu Công đã được gia đình 2 bên ủng hộ, mâu thuẫn lần này có khiến mọi người lo lắng thì Linh Miu cho biết: “Chuyện cãi vã, hờn giận, thậm chí là chia tay không phải điều hiếm thấy và quá ghê gớm ở những cặp đôi yêu nhau. Khi tôi và Công “trục trặc”, ai cũng buồn, nên chắc chắn những người thân thiết và gia đình cũng sẽ đoán được thôi.

Cô liên tục cập nhật trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh Internet.

Nhưng mọi người tôn trọng chuyện riêng tư của chúng tôi, nên cũng không hề đặt áp lực cho hai đứa. Tôi tin là mọi người không cần phải quá lo lắng về chuyện này”.

Về phía Hữu Công, anh cũng thừa nhận cặp đôi có chút trục trặc nhưng hiện tại mọi chuyện đã qua.

Trước đó, cặp đôi này cũng gây choáng dư luận khi tiết lộ chuyện sẽ yêu nhưng sợ cưới của mình. Linh Miu cũng tâm sự: “Tôi rất thích về quê Hữu Công vì ở đó yên bình và bố mẹ anh ấy rất tình cảm. Có lần tôi và Hữu Công cãi nhau đến mức nói chia tay.Tôi buồn quá thuê xe taxi chạy một mạch từ Hà Nội về Hưng Yên gặp bố mẹ anh ấy. Nhìn thấy tôi bác gái giật mình: ‘Công đâu? Sao chỉ có con về?’. Tôi im lặng. Bố Công có lẽ hiểu chuyện nên chỉ cười: ‘Chắc thằng quỷ đấy lại chọc giận con à? Thôi vào nghỉ ngơi để đấy bố xử cho’. Thế là tôi ở đó hơn một ngày rồi mới về Hà Nội”.

Linh Miu và Hữu Công được mọi người đặt cho biệt danh cặp đôi “quyền lực” nhất nhì mạng xã hội Việt với khả năng thu hút sự quan tâm, chú ý của Cộng đồng mạng cho mỗi phát biểu hay clip hài lên đến hàng chục nghìn lượt like cho mỗi lần đăng tải. Trong suốt quá trình yêu nhau từ đầu năm 2014, Hữu Công và Linh Miu khiến không ít người “phát hờn” bởi những khoảnh khắc ngọt lịm dành cho nhau trên trang cá nhân cũng như ở ngoài đời.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Linh Miu Hữu Công