Tin mới

Linh Nga thừa nhận đã không còn chung sống với chồng

Thứ hai, 20/04/2015, 16:26 (GMT+7)

Nữ diễn viên múa Linh Nga thừa nhận chuyện hôn nhân tan vỡ với chồng khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Nữ diễn viên múa Linh Nga thừa nhận chuyện hôn nhân tan vỡ với chồng khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Nghi án Linh Nga không còn chung sống với chồng đã từng được rỉ tai nhau trong làng giải trí cách đây khá lâu. Tuy nhiên, theo báo Hải Quan đưa tin, Linh Nga đã thừa nhận chuyện tan vỡ với người chồng của mình.

Linh Nga đẹp quyến rũ ở tuổi 29

Từ giữa năm 2014, người ta thấy Linh Nga sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM cùng con gái mà không thấy bóng dáng của chồng. Trong những bức ảnh cô chia sẻ chỉ thấy hình ảnh hai mẹ con bên nhau, cô cũng luôn xuất hiện ở các sự kiện thiếu chồng, mọi sinh hoạt của cô giống như một bà mẹ đơn thân. Những đồn đoán về chuyện nghệ sĩ múa tài năng ly hôn chồng đã dấy lên từ khi đó.

Linh Nga và con gái

4 năm trước, Linh Nga kết hôn với một thiếu gia nhiều tiếng tăm khiến dư luận xôn xao. Chồng cô là con trai một lãnh đạo cấp cao trong ngành Công an. Linh Nga thực sự bước lên một đẳng cấp khác sau đám cưới hoành tráng đó.

Sau 2 năm cô sinh con, một bé gái xinh xắn với cái tên rất đáng yêu Linh Linh. Tuy nhiên ngay sau khi sinh con, Linh Nga đã quyết tâm tâm trở lại với nghề.

Mặc dù  không còn chung sống với chồng, nhưng Linh Nga và con gái vẫn duy trì cuộc sống sung túc mà nhiều người mong ước. Công việc kinh doanh nhà hàng ẩm thực của cô phát triển “như diều gặp gió”, kèm theo đó là nhiều hợp đồng quảng cáo nặng ký.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên múa còn mạnh dạn xuất hiện trước phương tiện truyền thông, tham gia nhiều sự kiện quảng bá, phát triển kinh doanh riêng… chứ không e dè hoặc chỉ hạn chế trong những sự kiện liên quan đến nghệ thuật múa như những năm đầu về làm dâu nhà chồng. 

Q.Huy (tổng hợp)




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news