Tin mới

Linh Nga trải lòng về tình yêu khắc cốt ghi tâm với Thuyết "buôn vua"

Thứ hai, 10/08/2015, 16:18 (GMT+7)

Sau những suy sụp tưởng như không vượt qua được khi mối tình với Thuyết "buôn vua" tan vỡ, Linh Nga vẫn thừa nhận mối tình "có duyên không phận" này là tình yêu lớn trong cuộc đời chị.

Sau những suy sụp tưởng như không vượt qua được khi mối tình với Thuyết "buôn vua" tan vỡ, Linh Nga vẫn thừa nhận mối tình "có duyên không phận" này là tình yêu lớn trong cuộc đời chị.

Diễn viên Linh Nga trở lại Việt Nam sau gần 10 năm sống trên đất Mỹ. Sự tái xuất của chị trong showbiz Việt khiến dư luận không khỏi nhớ lại những ồn ào khi xưa, lúc chị còn nổi tiếng và mối tình với đại gia một thời Thuyết "buôn vua".

Linh Nga đã có cuộc sống ổn định tại Mỹ.

Trải qua nhiều năm sống nơi xứ người, kết thúc một cuộc hôn nhân và có hai cô con gái, Linh Nga của ngày hôm nay đã khác xưa rất nhiều. Chị chia sẻ với Vietnamnet, "Tôi biết ơn những điều đã xảy ra với mình bởi nếu có một quá khứ tròn trịa chắc không có một Linh Nga như tôi của ngày hôm nay".

Quá khứ "không tròn trịa" của Linh Nga và cuộc đời chị luôn luôn tồn tại một mối tình lớn không thể nào quên, mà dù có những sóng gió đắng cay thì khi nhắc về nó chị vẫn luôn tự hào.

"Khi tôi yêu Thuyết, lúc đó hoàn toàn là tình yêu. Sự thực khi sống bên nhau chúng tôi rất hạnh phúc. Do đó tôi hoàn toàn không để ý gì hết về quá khứ của Thuyết cho đến tận bây giờ. Tôi luôn luôn tự hào vì mình đã yêu Thuyết" - Linh Nga tâm sự.

Bởi thế, với những đồn đại rằng Linh Nga từ bỏ người đàn ông của mình khi anh ta lâm vào cảnh tù tội chị đều phủ nhận.

Linh Nga kể, khi anh Thuyết ngồi tù, chị bị gạch tên khỏi danh sách thăm nuôi, mà thay vào đó là tên người vợ trước, lúc này chị hiểu rằng mình là người buộc phải ra đi.

Sau này dù anh Thuyết có giải thích rằng đó là vì muốn Linh Nga bắt đầu lại, có cuộc sống tốt hơn thì ở góc độ một người phụ nữ khi đó vẫn còn yêu anh tha thiết như chị, Linh Nga đã bị sốc, suy sụp hoàn toàn và khó chấp nhận được.

Thậm chí, Linh Nga chia sẻ với Đẹp Online rằng, ngày đó khi anh Thuyết bị bắt, chị đã phải hứng chịu rất nhiều áp lực dư luận, dù cố chống đỡ, đối mặt, nhưng khi gặp một tờ truyền đơn với nhiều lời lẽ xúc phạm chị và có cả sự tham gia của những người đã từng quen biết thì Linh Nga khủng hoảng trầm trọng. Chị đã đi xe máy ra đường vào buổi tối, tắt hết đèn và phóng đi với tốc độ 100km/h, thậm chí khi nhìn thấy chiếc xe tải ở phía trước chị cũng không ngừng lại. Điều kỳ lạ xảy ra là Linh Nga chui vào gầm xe tải, dù bị trầy xước nhưng chiếc xe vẫn còn nổ máy được, chị lên xe đi về nhà và ra quyết định làm lại cuộc đời.

Linh Nga trân trọng mối tình với anh Thuyết bởi anh đã cho chị những giây phút tuyệt vời.

Ngay cả khi đã ở Mỹ, sau những gì đã xảy ra trong cuộc tình với anh Thuyết, Linh Nga không hề nghĩ tới chuyện lập gia đình. Chị bắt đầu cuộc sống mới với nhiều khó khăn khi mà quyết định ra đi không mang theo một chút tài sản nào của anh Thuyết, thậm chí cả căn nhà anh đã mua định sống cùng chị sau khi hai người kết hôn đều được giao lại cho gia đình anh.

Dù phải có những giây phút đối mặt với sinh tử với thực sự tỉnh ra, mới quyết định được làm gì với cuộc đời mình, Linh Nga vẫn giữ trong tim những kỉ niệm đẹp trong mối tình 2 năm với anh Thuyết. Chị nói rằng anh Thuyết đã cho mình những giây phút có thể nói là hoàn hảo và mãi mãi được chị tri ân.

"Anh Thuyết từng nói, mình yêu một năm bằng người ta yêu 10 năm. Để rồi, khi mình gặp bất hạnh hay khi gặp những người đàn ông đối xử với mình tồi, thì mình ồ lên, rằng vẫn có người từng đã yêu thương mình nhiều thế, và mình không bị chuội niềm tin. Đó là một tình yêu lớn trong đời tôi" - Linh Nga thừa nhận.

Trở về Việt Nam lần này, Linh Nga dự định triển khai một dự án làm phim riêng và đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng trong dự án. Đối với việc gặp lại "người xưa", Linh Nga cho biết chị không có ý định này, dù là với tư cách bạn bè vì chị muốn tôn trọng cuộc sống của anh.

Vi An

Nguồn: Đời sống và pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news