Tin mới

Thua Leicester City, Chelsea rơi xuống đáy bảng xếp hạng

Thứ ba, 15/12/2015, 07:55 (GMT+7)

Chelsea đã trở nên tầm thường hơn bao giờ hết khi liên tiếp để thua những đội bóng được đánh giá khá yếu. Ở lượt đấu muộn vòng 16, thầy trò HLV Mourinho một lần nữa gây thất vọng khi để thua Leicester City với tỷ số 1-2.

Chelsea đã trở nên tầm thường hơn bao giờ hết khi liên tiếp để thua những đội bóng được đánh giá khá yếu. Ở lượt đấu muộn vòng 16, thầy trò HLV Mourinho một lần nữa gây thất vọng khi để thua Leicester City với tỷ số 1-2.

[mecloud]IVPSwWpwtY[/mecloud]

Sau trận thắng ấn tượng 2-0 trước Porto để giành vé vào vòng knock-out Champions League, Chelsea được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, trước một đội bóng đang bay cao trên bảng xếp hạng đã khiến cho đoàn quân của HLV Mourinho tiếp tục nhận trái đắng. 

Bước vào trận đấu này, HLV Mourinho đã có những thay đổi khi không sử dụng Fabregas và Gary Cahill. Thay vào đó, Ramires và Zouma đá chính ngay từ đầu. Bên phía Leicester City, HLV Ranieri vẫn sử dụng đội hình quen thuộc với những cái tên như Vardy, Mahrez.

Chelsea tiếp tục thất bại tại Ngoại hạng Anh

Chelsea là đội chủ động tấn công và tạo ra được sư uy hiếp về phía khung thành của thủ môn Schmeichel. Thế nhưng, đội khách đã sớm gặp phải tổn thất lớn khi Eden Hazard dính chấn thương ở phút 31 sau pha va chạm với Jamie Vardy và phải rời sân nhường vị trí cho Pedro. Và chỉ sau đó 3 phút, họ đã phải nhận bàn thua với pha dứt điểm tinh tế của Jamie Vardy. 

Sau bàn thua này, đội chủ nhà vẫn không có ý định dừng lại. Trong khi đó, Chelsea lại có phần bối rối. Tới phút 48, hàng thủ đội khách đã mắc sai lầm chết người khi không theo kèm Mahrez. Cầu thủ người Algeria đã múa may trong vòng cấm, trước khi dứt điểm đẹp mắt tung lưới Courtois, nâng tỷ số lên 2-0.

Tới lúc này, HLV Mourinho đã không thể ngồi yên. Ông đã rút Terry thay thế bằng Fabregas. Sau đó, tới lượt Loic Remy được tung vào sân. Chelsea dồn toàn lực tấn công. Những nỗ lực của đội khách chỉ có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của Loic Remy và chấp nhận thêm một thất bại nữa tại Ngoại hạng Anh.

Với kết quả này, Leicester City tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH Premier League. Trong khi đó, Chelsea “lâm nguy” ở vị trí thứ 16 với 15 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news