Tin mới

Thắng chật vật ĐTLA, B.Bình Dương vào chung kết Cúp QG 2015

Thứ tư, 05/08/2015, 22:54 (GMT+7)

Dẫn trước 3-0 nhờ cú hat-trick của Abass nhưng B.Bình Dương vẫn phải rất vất vả mới có thể giành quyền vào chung kết trước sự bùng lên mạnh mẽ của ĐT long An trong hiệp hai. 

Dẫn trước 3-0 nhờ cú hat-trick của Abass nhưng B.Bình Dương vẫn phải rất vất vả mới có thể giành quyền vào chung kết trước sự bùng lên mạnh mẽ của ĐT long An trong hiệp hai. 

Cả 2 đội đều thể hiện quyết tâm cao ở trận bán kết Cúp QG vì thế họ đều ra sân với đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên ưu thế trong hiệp 1 lại hoàn toàn thuộc về đội khách, và kết quả là tiền đạo Abass tỏa sáng với 1 cú hattrick để B.Bình Dương dẫn trước tới 3-0 trong hiệp 1.

B.Bình Dương giành vé vào chung kết Cúp QG

Dẫn trước dễ dàng trong hiệp một, các cầu thủ B.Bình Dương đã  có phần chủ quan trong hiệp 2 và muốn giữ sức sớm. Trong khi đó,, ĐT Long An lại vùng lên mạnh mẽ với quyết tâm lật lại thế cờ. Chỉ trong vòng 3 phút (47-50) Tài Em và Lima ghi liền 2 bàn thắng để rút ngắn tỷ số xuống 2-3, đẩy B.BD vào thế phải gồng sức để chiến đấu trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu. Phút 85, Tài Em thoát xuống cánh trái rồi tung cú sút góc hẹp, gỡ hòa 3-3 cho đội chủ nhà trong niềm vui vỡ òa của khán giả. 

Song, đến phút bù giờ thứ hai của hiệp 2, Tấn Tài đã đánh đầu ấn định chiến thắng 4-3 cho B.BD khi tận dụng lợi thế hơn người sau tấm thẻ đỏ của Thanh Giang ở những phút cuối trận. Thắng nhọc trước ĐT Long An, B.Bình Dương sẽ gặp Hà Nội T&T ở trận chung kết Cúp QG diễn ra vào ngày 26/9 tới. 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

ĐT.LA: Quốc Cường, Nhật Tân, Chí Công, Thanh Giang, Quang Thanh, Thanh Hải, Bảo Anh (Huỳnh Tấn Tài, 46’- Hoàng Lâm, 86’), Tài Em, Tài Lộc, Lima (Phan Tấn Tài, 69’), Diabate.

B.BD: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Michal Nguyễn, Xuân Luân (Tấn Tài, 71’), Robert, Công Vinh (Văn Thành, 93’) Moses, Anh Đức, Tiến Thành, Quang Vinh (Tăng Tuấn, 67’), Abass.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news