Tin mới

Vòng 3 V-League 2016: Hà Nội T&T vẫn chưa biết thắng

Chủ nhật, 06/03/2016, 16:34 (GMT+7)

Hà Nội T&T vẫn chưa biết mùi chiến thắng khi bị CLB Hà Nội cầm hòa 1-1 ở vòng 3 V-League 2016. Trong khi đó, HAGL cũng cầm hòa Than Quảng Ninh trên sân Pleiku.

Hà Nội T&T vẫn chưa biết mùi chiến thắng khi bị CLB Hà Nội cầm hòa 1-1 ở vòng 3 V-League 2016. Trong khi đó, HAGL cũng cầm hòa Than Quảng Ninh trên sân Pleiku.

[mecloud]La6FFVIYSk[/mecloud]

Trên sân Hàng Đẫy, trận derby Thủ đô giữa Hà Nội T&T và CLB Hà Nội chỉ trở nên sôi nổi trong hiệp hai. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đẩy nhanh tốc độ và những mảng miếng tấn công của họ trở nên mạch lạc hơn. 

Phút 56, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Hà Nội T&T đã tìm được bàn mở tỷ số nhờ công của Gonzalo sau cú đánh đầu cận thành, từ quả phạt góc của Văn Quyết. Đây là bàn thắng đầu tiên của Hà Nội T&T sau ba vòng đấu mở màn của V-League 2016.

Hà Nội T&T hòa Hà Nội trên sân Hàng Đẫy

Sau bàn thắng mở tỷ số, Hà Nội T&T tiếp tục tràn lên tấn công tìm bàn thắng nhân đôi cách biệt nhưng khi họ chưa làm được điều mong muốn thì lưới của thủ môn Văn Công đã bị rung lên. Công Thảo là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Hà Nội sau pha chạm bóng nhạy cảm trong vòng cấm ở phút 80. 

Những phút tiếp theo, cả hai đội đều có những cơ hội để ghi thêm bàn thắng như không bên nào tận dụng thành công. Hòa trận này, Hà Nội T&T có trong tay 1 điểm xếp áp chót trên bảng xếp hạng, còn CLB Hà Nội tạm xếp thứ 7 với 4 điểm.

[mecloud]kNOsMTxa74[/mecloud]

*Trên sân Pleiku, chủ nhà HAGL và Than Quảng Ninh chia điểm trong trận cầu không bàn thắng. Đây là kết quả hợp lý với những gì hai đội đã tạo ra ở trận đấu này.

HAGL chơi tốt hơn trong hiệp một khi liên tục gây sức ép và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, những chân sút của HAGL như Minh Vương, Văn Thanh, Văn Toàn đều không thể tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, "gió đổi chiều" khi Than Quảng Ninh thi đấu nhỉnh hơn. Nhưng cũng giống như các chân sút của HAGL, hàng công của Than Quảng Ninh không thể tìm được bàn thắng vào lưới đội chủ nhà dù sở hữu không ít cơ hội ngon ăn.

[mecloud]ma8gKThcUN[/mecloud]

Trên sân Tân An, chủ nhà Long An cầm hòa B.Bình Dương với tỷ số 1-1. Cả hai bàn thắng trong trận đấu này đều đến trong hiệp một. Franklin ghi bàn mở tỉ số ở phút 15 cho Long An sau cú dứt điểm cận thành. Đến phút 30, Quang Vinh đánh đầu gỡ hòa cho Bình Dương.

 Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news