Tin mới

Liveshow 3The Remix: Giang Hồng Ngọc bật khóc vì sự cố trên sân khấu

Thứ hai, 09/02/2015, 09:01 (GMT+7)

Giang Hồng Ngọc đã không kìm được cảm xúc và bật khóc khi gặp sự cố trong tiết mục của mình tại liveshow 3 The Remix.

 

Giang Hồng Ngọc đã không kìm được cảm xúc và bật khóc khi gặp sự cố trong tiết mục của mình tại liveshow 3 The Remix.

Team Giang Hồng Ngọc - King Lady - Duy Anh mở màn liveshow 3 The Remix với hit Crying over you. Nữ ca sĩ trở nên đầy gợi cảm, quyến rũ trên sân khấu với màn vũ đạo ấn tượng. Tuy nhiên, Giang Hồng Ngọc lại gặp phải sự cố vì DJ bị sai tempo khiến tiết mục của cô không thực sự xuất sắc. Giang Hồng Ngọc đã bật khóc vì sự cố đáng tiếc này.

Tuy nhiên, về phía giám khảo cho rằng họ không đánh lỗi quá về sự cố của Giang Hồng Ngọc. Điểm số nhóm Giang Hồng Ngọc nhận được là 37 điểm. 

Giang Hồng Ngọc bật khóc vì sự cố trên sân khấu

Liveshow 3 The Remix với chủ đề Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới với thể loại nhạc Rap, Hiphop, RnB, Trap, Dustep. 8 nhóm đã có những màn tranh tài vô cùng gay cấn và hấp dẫn với những màu sắc riêng biệt của từng nhóm. Kết quả trong đêm, nhóm của ca sĩ Sơn Tùng MTP và nhóm của Ca sĩ Đông Nhi cùng là 2 Nhóm thi xuất sắc nhất trong đêm với tổng số điểm Giám khảo và bình chọn cao nhất và ngang bằng nhau.

Xem video Giang Hồng Ngọc tự tin hát live trong lần đẩu biểu diễn ở phòng trà

 

Ca sĩ Pha Lê thể hiện liên khúc  Chơi vơi tôi ru tôi một trong những sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh với bản phối ấn tượng. Trong ca khúc này, Pha lê đã khoe được giọng hát tốt của mình bên cạnh sự hỗ trợ của producer Châu Đăng Khoa. 

Đội Bảo Anh - Addy Trần - DJ Melo mang đến bản remix Anh muốn em sống sao theo phong cách Dubste. Giám khảo Hoàng Anh nhận xét, anh rất ấn tượng với DJ Melo khi làm khán giả thấy khía cạnh khác của DJ.

Trong đêm nay, ngoài tiết mục của 8 nhóm thi còn có sự xuất hiện của 2 khách mời đặc biệt là Suboi và Ca sĩ Trúc Nhân. Họ đã cùng nhau thể hiện sôi động ca khúc hit “đình đám” Bốn chữ lắm để khấy động không khí và kết thúc trọn vẹn đêm liveshow 3 đầy ấn tượng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news