Tin mới

Liveshow 4 Cặp đôi hoàn hảo: 7 cặp đôi đối đầu với thử thách nhạc rock

Chủ nhật, 23/11/2014, 20:32 (GMT+7)

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 4, bài toán khó với 7 cặp đôi trong thử thách nhạc rock mạnh mẽ và sôi động.

 

 

 

 

 

 

 

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 4, bài toán khó với 7 cặp đôi trong thử thách nhạc rock mạnh mẽ và sôi động.

Video trực tiếp tập 4 chương trình liveshow 4 Cặp đôi hoàn hảo

Chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 với format mới đòi hỏi các cặp thí sinh phải nổ lực trong từng đêm thi qua những chủ đề khác nhau hoàn toàn. 

Nếu như tuần trước, các cặp đôi đã xuất sắc hoàn thành “vai diễn” với chủ đề Hóa thân thành nhân vật nổi tiếng thì tuần này, họ sẽ đến với thử thách nhạc rock. Đây là đề tài không phải dễ dàng với các cặp đôi, bởi lẽ để hát được thể loại nhạc rock đòi hỏi họ phải có chất giọng cao khỏe và giữ được hơi tốt. Do vậy mà 7 cặp đôi đều khá căng thẳng và cảm thấy khá áp lực với “bài toán” tuần này.

Hát rock không chỉ đòi hỏi giọng khỏe mà còn phải biết nắm bắt kỹ thuật hát và trình diễn như thế nào để có thể thuyết phục được người nghe.

 Cặp đôi Bùi Anh Tuấn và Tú Vi

Trong liveshow 4 cặp đôi Bùi Anh Tuấn và Tú Vi lo sợ trước thử thách.Chưa hát nhạc rock và cũng chưa bao giờ thử. Cả 2 đang cảm thấy vô cùng áp lực nhưng quyết tâm cố gắng đến cùng để mang đến cho khán giả tiết mục ấn tượng nhất trong tuần này với ca khúc Góc tối và It’s my life.

Đối với cặp đôi Quốc Đại và Vân Trang cũng tỏ ra khá áp lực với chủ đề tuần này. Hiện tại họ đang ra sức tập luyện ráo riết cho đêm thi sắp tới. Mỗi cặp đôi là một màu sắc và hát rock theo cá tính riêng của mình với ca khúc Mắt đen.

Tuần trước, với chủ đề  Hóa thân thành một cặp đôi hay một nhân vật nổi tiếng, cặp đôi Hà Duy – Dương Hoàng Yến bất ngờ nhập vai đôi bạn Siu Black - Phương Thanh và trình diễn đầy nội lực ca khúc Ly cà phê ban mê khiến khán giả bất ngờ thán phục. Cả 2 đã khoe được chất giọng cao khỏe của mình và nhận được sự đánh giá cao từ phía Giám khảo. Tuy vậy, họ vẫn không giữ được vị trí chiếc ghế nóng cho đến giây phút cuối cùng trước cặp đối thủ Vân Trang – Quốc Đại. Tuần này cặp đôi sẽ có nhiều điều bất ngờ mang tới cho khán giả.

Với liên khúc về mẹ Minh Trung – Minh Thư sẽ mang đến những điều ấn tượng nhất trong đêm liveshow.  

Cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer Phạm 

Đức Tuấn – Jennifer Phạm sẽ thể hiện bài hát Hòn vọng phu. Cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh sẽ cháy hết mình qua liên khúc những bài hát cả tiếng Anh lẫn tiễng Việt.

Bên cạnh đó, các cặp đôi còn lại cũng có những phần trình diễn thú vị như cặp đôi Nam CườngQuế Vân sẽ biểu diễn ca khúc Chờ ngời nơi ấy. Hiện tại, họ đang cố gắng tập luyện ngày đêm để có được phần trình diễn trọn vẹn và thuyết phục nhất trong đêm nay.

Liveshow 4 Cặp đôi hoàn hảo lên sóng lúc 21g10, Chủ nhật, ngày 23/11/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news