Tin mới

Liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo: Bùi Anh Tuấn "chia tay" Tú Vi

Thứ sáu, 12/12/2014, 09:46 (GMT+7)

Liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo, với chủ đề hoán đổi cặp đôi, tuần này Bùi Anh Tuấn sẽ tạm thời chia tay Tú Vi đến với Hà Duy.

 

 

 

 

Liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo, với chủ đề hoán đổi cặp đôi, tuần này Bùi Anh Tuấn sẽ tạm thời chia tay Tú Vi đến với Hà Duy.

Trong liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo, tất cả các cặp đôi sẽ được hoán đổi cho nhau. Bùi Anh Tuấn cũng tạm xa Tú Vi cặp với nhà thiết kế Hà Duy. Được biết, Bùi Anh Tuấn và Hà Duy sẽ cùng hòa giọng với nhau ca khúc Nỗi nhớ vô hình. Đây là ca khúc đang “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng nghe nhạc. 

Bùi Anh Tuấn chia sẻ: "Quả thật rất bất ngờ vì Tuấn lại bắt cặp trúng Hà Duy. Duy có chất giọng cao khỏe và Tuấn cũng sở hữu tốt quãng cao do vậy Tuấn nghĩ đây là một điểm mạnh của cặp đôi Tuấn - Duy. Tuy nhiên, việc xa Tú Vi tuần này để làm quen tập luyện với bạn mới khiến Tuấn chưa quen lắm. Dù vậy, cả hai sẽ quyết tâm hết sức để mang lại bất ngờ cho khán giả".

Trong khi đấy, Tú Vi sẽ cặp đôi với Quốc Đại với màn trinh diễn Giọt mưa thu. Đây cũng là lần đầu kết hợp cùng nhau, nhưng Tú Vi và Quốc Đại

Bùi Anh Tuấn tạm xa Tú Vi trong liveshow 6 tuần này

Đức Tuấn và Nhan Phúc Vinh sẽ cùng luyến láy ca khúc đậm chất Nam bộ là Bài ca đất phương Nam. Tuy không gặp khó khăn về phát âm vì cả hai đều là người miền Nam, tuy nhiên đây là thử thách không nhỏ với Nhan Phúc Vinh, khi anh là diễn viên và bài hát đậm chất Nam bộ này đòi hỏi độ luyến láy khá cao. tỏ ra khá ăn ý.

Đức Tuấn - Nhan Phúc Vinh

Đức Tuấn chia sẻ: “Tuần này tôi và Vinh sẽ cùng hát ca khúc Bài ca đất Phương Nam đậm chất Nam bộ. Vì cả tôi và Vinh đều là người miền Nam nên không gặp khó khăn nhiều trong cách phát âm, tuy nhiên ca khúc này đòi hỏi phần luyến láy rất nhiều nên Vinh có gặp chút trở ngại vì cậu ấy không phải là ca sĩ chuyên nghiệp. Tôi có góp ý cho Vinh nhiều để cậu ấy hát tốt hơn những chỗ luyến đó. Ngoài ra, trong tiết mục của chúng tôi tuần này có tái hiện lại một câu chuyện hết sức thú vị, có màn đấu đá nhau… rất ấn tượng mà hiện tại những chúng tôi đã phải tập luyện nhiều để chuẩn bị sẵn sàng cho đêm thi sắp tới”.

 

Quế Vân cặp với Minh Thư mang lại nhiều điều đặc sắc với tiết mục đu dây và múa kiếm

Bên cạnh đấy, Quế Vân và Minh Thư sẽ là một cặp. Đây cũng là lần đầu tiên họ sẽ cùng nhau thể hiện hai ca khúc hit Chuyện như chưa bắt đầu của Mỹ Tâm và Yêu dấu theo gió bay của Hiền Thục. Trong tiết mục này, ngoài phần hát, cả 2 đang ráo riết tập đu dây và múa kiếm để mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Sự kết hợp thú vị không kém của Vân Trang và Nam Cường, Cặp đôi cố gắng tập luyên cho ca khúc Trường Sa tổ quốc mẹ hiền

Liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào lúc 21g10, Chủ nhật, ngày 14/12/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news