Tin mới

Lộ ảnh con trai 1 tuổi của bé Xuân Mai?

Thứ sáu, 30/09/2016, 15:19 (GMT+7)

Không lâu sau khi tin tức Xuân Mai kết hôn và có con 1 tuổi bị rò rỉ, nhiều cư dân mạng đã tìm kiếm hình ảnh về cuộc sống cùng gia đình nhỏ của Xuân Mai.

Không lâu sau khi tin tức Xuân Mai kết hôn và có con 1 tuổi bị rò rỉ, nhiều cư dân mạng đã tìm kiếm hình ảnh về cuộc sống cùng gia đình nhỏ của Xuân Mai.

Mới đây, thông tin "bé Xuân Mai" tạm dừng việc học để kết hôn và sinh con bên Mỹ khiến không khán giả bất ngờ. Được biết, chồng Xuân Mai là một Việt kiều Mỹ, trẻ tuổi và chuẩn bị nhập ngũ. Hiện, Xuân Mai là trụ cột kinh tế gia đình khi mẹ đẻ cô phải ngừng làm việc vì sức khỏe yếu.

Hình ảnh mới nhất của Xuân Mai do siêu mẫu Đức Tiến tiết lộ.

Không lâu sau khi tin tức trên bị rò rỉ, nhiều cư dân mạng đã tìm kiếm hình ảnh về cuộc sống cùng gia đình nhỏ của Xuân Mai. Theo đó, một tài khoản trên instagram có tên Felix Trương đăng tải hình ảnh Xuân Mai bế một bé trai kháu khỉnh. Theo thông tin chia sẻ trên Instagram, bé trai sinh ngày 19/09/2015 và năm nay cậu bé cũng vừa tròn 1 tuổi.

Tài khoản instagram của Felix Trương đăng tải Xuân Mai đang ẵm một bé trai kháu khỉnh.

Ngoài ra, Facebook của Felix Trương  cũng hé lộ nhiều hình ảnh cận cảnh về chân dung bé trai đáng yêu mà Xuân Mai đã ẵm trước đó.

 
Bé trai kháu khỉnh được cư dân mạng đồn đoán là con trai của Xuân Mai.
 
Cư dân mạng còn tìm ra không ít điểm tương đồng của Xuân Mai lúc nhỏ và cậu bé này.

Trước những thông tin này, hiện Xuân Mai vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện kết hôn và sinh con.

Xuân Mai sinh năm 1995, tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô là sao nhí thành công và nổi tiếng nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Hầu như em bé nào cũng thuộc lòng ca khúc Con cò bé bé trong album được phát hành cách đây hơn chục năm của Xuân Mai.

Tần suất phủ sóng của giọng ca "Con cò be bé" ngày càng lớn dần khi xuất hiện tại khắp các sân khấu ca nhạc lớn, nhỏ. Từ năm hai tuổi rưỡi, Xuân Mai đã ra CD cho riêng mình. 5 tuổi, bé đã có hẳn một công ty riêng lo cho việc ca hát.

Khi Xuân Mai bắt đầu đi học lớp 1, mẹ của cô bé đã chủ động cắt giảm hoạt động biểu diễn để em có thể chuyên tâm hơn vào việc học hành. Cô bé tiếp tục hoạt động nghệ thuật đến năm 9 tuổi.

Sau đó, Xuân Mai cùng cả nhà sang Mỹ định cư. Đây cũng là thời điểm khó khăn của Xuân Mai khi bắt đầu cuộc sống mới tại một đất nước mới. Sau nhiều năm, Xuân Mai vẫn không đạt được hào quang nghệ thuật như thuở thơ ấu.

Xuân Mai và hình ảnh khác lạ khi lớn lên.

[mecloud]ZFEGMbIg0T[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Khi Xuân Mai bắt đầu đi học lớp 1, mẹ của cô bé đã chủ động cắt giảm hoạt động biểu diễn để em có thể chuyên tâm hơn vào việc học hành. Cô bé tiếp tục hoạt động nghệ thuật đến năm 9 tuổi.

Sau đó,Xuân Mai cùng cả nhà sang Mỹ định cư. Đây cũng là thời điểm khó khăn của Xuân Mai khi bắt đầu cuộc sống mới tại một đất nước mới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news