Tin mới

Lộ ảnh cưới của con trai Chế Linh - Thanh Thanh Hiền

Thứ sáu, 28/02/2014, 13:53 (GMT+7)

Ảnh cưới của NSƯT Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai Chế Linh đã bị rò rỉ.

Ảnh cưới của NSƯT Thanh Thanh HiềnChế Phong - con trai Chế Linh đã bị rò rỉ.

Dù nhiều nguồn tin xác nhận chuyện Thanh Thanh Hiền sắp tổ chức đám cưới với Chế Phong - con trai ca sỹ Chế Linh nhưng người trong cuộc vẫn một mực từ chối.

Thanh Thanh Hiền bày tỏ: "Đây là chuyện riêng và tôi không muốn đưa những chuyện riêng tư như thế lên mặt báo. Thứ 2, chuyện này (đám cưới - PV) chưa rõ ràng nên tôi cũng không thể chia sẻ gì với báo chí".

Lộ ảnh cưới của con trai Chế Linh - Thanh Thanh Hiền

Tấm ảnh cưới bị rò rỉ của 2 người.

Tuy nhiên, tấm ảnh cưới đầu tiên của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đã rò rỉ trên mạng. Bức ảnh cưới lãng mạn nhận được rất nhiều lời chúc tụng của người hâm mộ.
Nói về chuyện cưới xin của cặp đôi, Chế Linh vui vẻ cho biết: "Chế Phong lớn rồi, cũng chững chạc nên tôi rất tin tưởng. Nghe được tin con lấy vợ, tôi rất vui. Chế Phong lại lấy một nghệ sỹ nữa, thế nên đó là hạnh phúc của tôi. Con mình đã có đôi có bạn, đó là hạnh phúc của tôi và của cặp tình nhân mới này. Tôi cũng ước ao họ trở thành đôi vợ chồng thực sự".

Thanh Thanh Hiền tên thật là Phạm Thị Thu Huyền, sinh năm 1969 tại Hà Nội, trong một gia đình cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ, trong đó mẹ là nghệ sĩ cải lương Kim Thoa. 6 tuổi, chị đã lên sân khấu biểu diễn cải lương và thể hiện năng khiếu bẩm sinh từ lúc nhỏ.

Lộ ảnh cưới của con trai Chế Linh - Thanh Thanh Hiền



Một thời, chị là cây cải lương số 1 của miền Bắc và cũng là người gặt hái Huy chương vàng trong các hội diễn. Tuy nhiên, Thanh Thanh Hiền thường là khách mời đặc biệt cho cải lương ở sân khấu phía Nam bởi lối biểu diễn đa dạng, sự chuyển giọng linh hoạt và đặc biệt luôn đảm bảo được những vai “nặng đô” không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Thanh Thanh Hiền cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của Việt Nam đa năng và đa dạng. Là một nghệ sĩ cải lương tiếng tăm, đồng thời cũng là một ngôi sao hát nhạc dân gian trữ tình và dân gian đương đại rất cá tính và khá đắt show ở miền Bắc. Chị cũng có thể hát rất hay chầu văn, ca Huế và ca trù, chèo…

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân, có 2 con gái. Các con gái cô hiện đang sống với bố - nghệ sỹ Hoàng Anh Tú

Xem thêm Video: Khám phá vẻ đẹp bí ẩn bên trong hang động ở Tràng An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news