Tin mới

Lộ ảnh cưới của JVevermind và Mie Nguyễn

Thứ hai, 24/02/2014, 14:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bức ảnh cưới của JVevermind và Mie Nguyễn đang là tâm điểm\ncủa cộng đồng mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

 

(Tinmoi.vn) Bức ảnh cưới của JVevermind và Mie Nguyễn đang là tâm điểm của cộng đồng mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Chuyện tình cảm giữa JVevermind và Mie Nguyễn từng là đề tài bàn tán của dân mạng bởi sự úp mở về mối quan hệ giữa cả hai, tuy nhiên, khi chuyện tình được công khai, cả hai không giấu được niềm vui. Việc cả hai thường xuyên đồng hành với nhau trong các sự kiện lẫn cuộc sống riêng, update những hình ảnh thân mật, tình cảm khiến fan của đôi trai tài gái sắc này tin rằng, chuyện tình đẹp ấy sẽ sớm có một happy ending.

Bức ảnh cưới của JVevermind và Mie Nguyễn là kết quả mà nhiều fan hâm mộ mong chờ. Hot girl Mie Nguyễn dịu dàng trong bộ váy cưới trắng bên cạnh JVevermind bảnh bao.

Lộ ảnh cưới của JVevermind và Mie Nguyễn

Ảnh cưới ngọt ngào của JVevermind và Mie Nguyễn

Tin tức, Mie Nguyễn tên thật là Nguyễn Hoàng My sinh năm 1994. Với chiều cao 1m71, Mie được biết đến là một hot girl Sài thành từng giành giải Nhất cuộc thi Ngôi sao Thời trang 2010. Tháng 8/2012, Mie bất ngờ quyết định sang Mỹ du học tại ĐH Illinois Wesleyan. Còn JVevermind nổi tiếng trên cộng đồng mạng với khả năng nói chuyện hài hước, thông minh về những vấn đề xảy ra xung quanh cuộc sống bằng vlog của mình. Hiện anh chàng đang sở hữu gần 800 ngàn lượt like trên Facebook và 1 triệu lượt đăng ký trên Youtube.

Lộ ảnh cưới của JVevermind và Mie Nguyễn

Lộ ảnh cưới của JVevermind và Mie Nguyễn

Lộ ảnh cưới của JVevermind và Mie Nguyễn

 

Xem thêm: Video thâm nhập mê cung bí ẩn trong hang động Tràng An

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: JVevermind Mie Nguyễn