Tin mới

Lộ ảnh cưới lãng mạn 8 năm trước của ca sĩ Hoàng Bách

Thứ tư, 19/11/2014, 16:35 (GMT+7)

Mới đây, nam ca sĩ Hoàng Bách tiết lộ hình ảnh hạnh phúc trong ngày cưới của 8 năm về trước khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây, nam ca sĩ Hoàng Bách tiết lộ hình ảnh hạnh phúc trong ngày cưới của 8 năm về trước khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nam ca sĩ Hoàng Bách vừa đăng tải những hình ảnh kỷ niệm sau 8 năm kết hôn. Ngày 19/11/2006, đã có rất nhiều lời chúc phúc dành cho Hoàng Bách và vợ, nó kéo dài đến tận thời điểm hiện tại. 

Ảnh cưới của Hoàng Bách - Thanh Thảo của 8 năm về trước

Kèm theo những hình ảnh hạnh phúc ấy, Hoàng Bách còn chia sẻ: " 8 năm, mình đã đi cùng nhau 1 chặng đường, và anh mong con đường ấy kéo dài mãi!.

Anh yêu em, yêu từng giây phút bên em! Cảm ơn em đã cho anh 1 gia đình, cho anh 1 người yêu, 1 người bạn thân, 1 cô em gái nhõng nhẽo, 1 cô vợ ngoan, 1 bà mẹ trẻ! Bố yêu Tê Giác, yêu Meo Meo!”.

Hình ảnh cặp đôi Hoàng Bách và Thanh Thảo hạnh phúc trong ngày cưới

Dòng chia sẻ đầy lãng mạn ấy đã khiến không ít khán giả, người hâm mộ và đồng nghiệp tỏ ra ghen tỵ với gia đình nhỏ này và gửi đến Hoàng Bách những lời chúc phúc và luôn hi vọng hạnh phúc của anh sẽ được kéo dài mãi mãi.

Trước đấy, 8 năm về trước, khi còn là sinh viên Hoàng Bách được mệnh danh là Hot boy đẹp trai và đa tình. Đứng trước tiếng sét ái tình với cô nàng xinh đẹp, chân dài Thanh Thảo là thành viên nhóm người mẫu của câu lạc bộ Hoa học đường. 

Ngay lập tứ, Hoàng Bách đã tìm thông tin và tán nàng. Không như nhiều người mẫu khác, cô nàng chân dài này phòng thủ khá chắc. Bởi vậy, phải mất 2-3 tháng kiên trì đeo bám, Bách mới chiếm được tình cảm của nàng.

Tổ ấm của chàng ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Bách

Khi đến với nhau, anh luôn nhận được sự ủng từ vợ. Anh cho ra mắt những sản phẩm mang tính nghệ thuật rất cao, cũng như đầy cảm xúc của một người đàn ông trải qua những nỗi đau của tình cảm và cũng đang hạnh phúc với chính điều đó. Khán giả đã đón nhận anh, vẫn yêu mến cái tên Hoàng Bách như ngày nào và đây thật sự là một điều vô cùng quý giá đối với bất cứ một ca sĩ nào.

Đôi lúc anh tự ví mình như cánh diều, còn vợ đã nắm chắc sợi dây. Vợ giữ căng quá thì diều có thể đứt mà bay theo gió, nhưng khi vợ thả, anh chỉ bay vi vu một lúc rồi trở về.

Hiện tại, Hoàng Bách đã là ông bố của 2 nhóc tỳ đáng yêu và gia đình vẫn mãi là điểm tựa của nam ca sĩ điển trai này.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news