Tin mới

Lộ ảnh đen đúa của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp cách đây 7 năm

Thứ tư, 15/04/2015, 16:52 (GMT+7)

Bức ảnh chụp từ năm 2008 của Linh Chi - gà cưng của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí choáng váng vì sự đối lập.

Bức ảnh chụp từ năm 2008 của Linh Chi - "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí "choáng váng" vì sự đối lập.

Người đẹp Linh Chi của năm 2008

Mới đây, một bức ảnh được chụp từ năm 2008 của Linh Chi đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Linh Chi sở hữu gương mặt thô, chiếc mũi to và làn da đen nhẻm. Không ai có thể nhận ra cô gái trong ảnh chính là Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Có thể thấy sau 7 năm, Linh Chi đã có một cuộc "lột xác" ngoạn mục.

Và Linh Chi của năm 2015. Khó ai có thể nhận ra Linh Chi chỉ sau 7 năm. Dường như, có một cuộc "cách mạng nhan sắc" đã diễn ra với cô gái này.

Sau Ngọc Trinh, Linh Chi được "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp rất mực ưu ái. Năm 2015, Vũ Khắc Tiệp đang có kế hoạch đẩy mạnh hình ảnh của Linh Chi.

Vũ Khắc Tiệp thường xuyên tháp tùng Linh Chi đi sự kiện.

Thời gian qua, cô cũng giành được nhiều sự chú ý khi liên tục song hành bên cạnh đàn chị Ngọc Trinh trong các sự kiện lớn nhỏ. Ngoại hình xinh xắn cùng phong cách gợi cảm đã giúp Linh Chi thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

 

Mới đây, Linh Chi, Ngọc Trinh cùng dàn mẫu Venus dính tin đồn "đi khách". Trên Ngoisao.net, Linh Chi thẳng thắn trả lời: Đó là vấn đề mà tôi và các thành viên trong công ty rất bức xúc.

Lời đồn xuất phát từ một tài khoản Facebook và tôi không hiểu sao nhiều người lại tin vào thế giới ảo đó. Nếu sự thật anh Tiệp là “má mì” và chúng tôi làm “gái” thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và 'lộng hành' thế được. Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi 'tour' với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian".

Duy Phong (Tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news