Tin mới

Lộ ảnh được cho là BigBang vui đùa cùng các vũ nữ trong hộp đêm

Thứ tư, 15/02/2017, 09:36 (GMT+7)

Mới đây, loạt hình ảnh vui đùa của BigBang tại một hộp đêm cùng các cô gái nóng bỏng đang bị lan truyền nhanh trên mạng xã hội.

Mới đây, loạt hình ảnh vui đùa của BigBang tại một hộp đêm cùng các cô gái nóng bỏng đang bị lan truyền nhanh trên mạng xã hội.

Các trang tin Trung Quốc rộ lên loạt hình ảnh được cho là 5 thành viên BigBang vui đùa thác loạn trong một căn phòng kín của hộp đêm cùng các vũ nữ chỉ mặc độc nội y suốt 4 tiếng.

Trên các trang tin Trung Quốc rộ lên loạt hình ảnh được cho là 5 thành viên Big Bang vui đùa thác loạn trong một căn phòng kín của hộp đêm cùng các vũ nữ chỉ mặc độc nội y suốt 4 tiếng

Những hình ảnh của BigBang tại show diễn.

Các thành viên Big Bang tại show diễn MADE tại Thâm Quyến

Tin đồn này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Trang săn tin nổi tiếng Dispatch đính chính lại vào ngày 14/2 qua một mẩu tin: "Sau khi kết thúc tour diễn MADE tại Thâm Quyến vào ngày 7/8/2015, cả nhóm đã tham gia vào một buổi tiệc mừng. Đúng là Big Bang đã tham gia vào bữa tiệc cùng các cô gái mặc nội y kia, tuy nhiên là cùng rất nhiều người trong đội ngũ sản xuất. Đây cũng chỉ đơn giản là buổi tiệc vui vẻ, không hề có tính chất thác loạn như lời đồn trên mạng."

Seungri còn làm DJ cho concert

Sau show diễn, các thành viên Big Bang đã dự tiệc mừng

Viết chú thích ảnh ở đây.
 

Họ xả hơi sau show diễn hoành tráng cùng rất nhiều nhân viên

Và sau đó từng thành viên về lại khách sạn của mình

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Made Bigbang