Tin mới

Lộ ảnh hiếm hoi trong căn biệt thự triệu đô của chồng đại gia Á hậu Thanh Tú

Thứ hai, 10/12/2018, 14:15 (GMT+7)

Á hậu Thanh Tú đã vô tình để lộ những hình ảnh hiếm hoi trong căn biệt thự triệu đô của ông xã đại gia lớn tuổi.

Á hậu Thanh Tú đã vô tình để lộ những hình ảnh hiếm hoi trong căn biệt thự triệu đô của ông xã đại gia lớn tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Tú vừa đăng tải  loạt hình ảnh đón giáng sinh trong căn biệt thự rộng lớn của chồng đại gia. Á hậu tự hào khoe "homie" được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với những đồ trang trí Noel đắt đỏ, phủ lấp lánh khắp bên trong bên ngoài biệt thự trông không khác gì ở phương Tây.

 
 
Bên trong căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Ảnh internet
Phía ngoài ăn biệt thự triệu đô. Ảnh internet

Chồng Á hậu Thanh Tú là ông Nguyễn Thành Phương, là CEO của tập đoàn Kangaroo. Đây là doanh nghiệp chuyên kinh doanh thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị năng lượng, thiết bị an toàn - két bạc, hệ thống cửa và thiết bị viễn thông (điện thoại). Theo giới thiệu của Kangaroo, doanh nghiệp này có 1 nhà máy và 3.000 đại lý.

CEO Nguyễn Thành Phương sinh năm 1978 tại ngoại thành Hà Nội trong một gia đình nghèo. Sau đó, ông học trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, rồi sang Malaysia học tiến sĩ.

Năm 2003, Nguyễn Thành Phương thành lập công ty với số vốn ban đầu khoảng 150 triệu đồng. Ông khá thành công khi đưa Công ty cổ phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc trở nên nổi tiếng tại Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là bình nóng lạnh và máy lọc nước.

Năm 2017, ông thành lập Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu công nghệ cao và giữ vai trò Tổng giám đốc của công ty này.

Trước khi quyết định về chung một nhà, cả hai tìm hiểu và hẹn hò trong một năm. Thanh Tú được bạn trai cầu hôn cách đây 4 tháng.

Được biết, trước khi cưới Thanh Tú, ông Nguyễn Thành Phương đã từng kết hôn và có 2 con riêng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news