Tin mới

Lộ ảnh Ngọc Trinh thân mật bên tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Thứ hai, 19/12/2016, 09:53 (GMT+7)

Những hình ảnh Ngọc Trinh nắm tay thân thiết bên bạn trai là tỷ phú Hoàng Kiều đã và đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Những hình ảnh Ngọc Trinh nắm tay thân thiết bên bạn trai là Tỷ phú Hoàng Kiều đã và đang khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

[mecloud]VGlb2fmepb[/mecloud]

Mới đây, một trong 5 người con của tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ dòng trạng thái thừa nhận Ngọc Trinh đang hẹn hò với bố của mình. Được biết, những hình ảnh được chụp trong bữa tiệc sinh nhật của tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ.

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều nắm tay nhau, không ngần ngại thể hiện tình cảm trước các thành viên trong gia đình. Có thể thấy, mối quan hệ mới của Ngọc Trinh và doanh nhân sinh năm 1944 nhận được sự ủng hộ từ phía các con ông.

Con trai Hoàng Kiều gọi Ngọc Trinh là "bà nội". Ảnh internet

Cả hai nắm tay nhau hạnh phúc trong tiệc sinh nhật bên gia đình. Ảnh internet
Ngọc Trinh diện áo đôi cùng tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh internet
Khoành khắc hạnh phúc của Ngọc Trinh khi bên cạnh Hoàng Kiều. Ảnh internet

Thời gian qua, thông tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã gây xôn xao showbi Việt. Trước thông tin này, người đẹp gốc Trà Vinh hứa hẹn sẽ công khai với mọi người khi tình yêu chín muồi.

Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều bắt guồn từ status chúc mừng Ngọc Trinh có tình mới từ người bạn thân thiết với cô. Người này chúc mừng Ngọc Trinh đã sắp trở thành bà tỉ phú. Cộng thêm khoảng thời gian Ngọc Trinh tung ảnh tình cảm với bạn trai bên Mỹ cũng là lúc tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật. Chính vì những điều đó, nhiều người dự đoán bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều. 

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD.

Ông đã 2 lần kết hôn và có 5 người con, 4 trai một gái. Đây đều là kết quả sau cuộc hôn nhân đầu tiên với người vợ từ thời hàn vi. Cả 5 người con hiện đều thành công trong sự nghiệp và có gia đình riêng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news