Tin mới

Lộ ảnh người yêu mới của Ngân Khánh

Thứ hai, 18/08/2014, 15:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình, Ngân Khánh để lộ bờ vai người đàn ông chụp cùng cô với dòng status đầy khiến fan xôn xao về tình yêu mới.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình, Ngân Khánh để lộ bờ vai người đàn ông chụp cùng cô với dòng status đầy khiến fan xôn xao về tình yêu mới. 

Luôn cập nhập thông tin hằng ngày để chia sẻ cùng fan, mới đây nhất trên trang cá nhân của mình Ngân Khánh đã chia sẻ bức ảnh ngồi tựa vai bên người đàn ông bi ẩn. Tuy không đê lộ gương mặt, nhưng các fan luôn đặt ra những câu hỏi nghi ngờ rằng đây chính là người yêu bí ẩn của cô , lâu nay chưa từng lộ diện.

Hình ảnh bờ vai người đàn ông bên cạnh Ngân Khánh khiến fan nghi ngờ đây là người yêu bí ẩn của cô

Đặc biệt hơn nữa, Ngân Khánh viết một đoạn dài status yêu nhé: “Người con trai yêu cầu bạn gái có ngoại hình xinh đẹp, là một người con trai chưa hề biết tình yêu thực sự là gì.

Và người con gái chỉ nhìn thấy những gì xấu xí của đàn ông, là người con gái chưa từng được gặp một người đàn ông thực sự bao giờ.

Yêu một người, không phải chỉ vì nhận ra họ tốt quá, đẹp quá. Mà còn vì chấp nhận được cả những khiếm khuyết của người ấy. Nên đừng nói những lời cay đắng về nhau.

Bạn là một viên ngọc trong đá, mà dù bề ngoài là đá hay là ngọc, bạn vẫn cần được yêu”.

Tất cả các fan đều tò mò với bức ảnh và status của Ngân Khánh khi đăng trên trang cá nhân. Nhiều câu hỏi được bình luận dưới bức ảnh: Chị ơi người bên cạnh chị là ai ?, đây là người yêu chị à ?, … Nhưng Ngân Khánh vẫn chọn cách im lặng và không trả lời câu hỏi nào.

Status khác đầy bí ẩn với người tình mới của Ngân Khánh

Trong thời gian gần đây Ngân Khánh cũng thường xuyên đăng status như đang yêu, hờn giỗi ai đó với câu: "Em không muốn giận nhau nữa, em chỉ muốn yêu anh".

Trước đó, nữ ca sỹ cũng từng tiết lộ về người đàn ông tâm lý luôn âm thầm ở cạnh cô khiến cô vô cùng hạnh phúc. Nhưng từ đó cho đến nay, "người đàn ông" này vẫn chưa được Ngân Khánh cho "xuất đầu lộ diện".

Ngân Khánh vốn là một ngôi sao rất táo bạo và phá cách trong hoạt động nghệ thuật. Không chỉ hoạt động ca hát, cô còn tham gia rất nhiều dự án phim. Hiện tại cô đang gấp rút hoàn thành dự án phim “Mỹ nhân Sài thành”. 

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news