Tin mới

Lộ ảnh Phạm Quỳnh Anh lọ mọ ôm con một mình sau tan vỡ hôn nhân

Thứ tư, 16/01/2019, 14:33 (GMT+7)

Mặc dù luôn thể hiện một hình ảnh người mẹ kiên cường trước công chúng sau 5 tháng ly hôn, nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn không thể giấu nổi sự vất vả của một người mẹ đơn thân trong những khoảnh khắc đời thường.

Mặc dù luôn thể hiện một hình ảnh người mẹ kiên cường trước công chúng sau 5 tháng ly hôn, nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn không thể giấu nổi sự vất vả của một người mẹ đơn thân trong những khoảnh khắc đời thường. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Văn Mai Hương đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc của Phạm Quỳnh Anh cùng con gái út Tuệ An.

Trong đó, Phạm Quỳnh Anh đang ngồi trong tư thế ôm chặt con gái vào lòng và chốc chốc lại cúi xuống để ý chăm sóc cho cô bé. 

Hai mẹ con Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trên Story ở tài khoản Instagram cá nhân của Văn Mai Hương. Ảnh:  Instagram

Có thể nói, khoảnh khắc này đã khiến không ít người xúc động bởi nó không chỉ thể hiện tình thương cùng sự chăm sóc ân cần mà ca sĩ  Phạm Quỳnh Anh dành cho con gái mà còn cho thấy nỗi vất vả đè nặng lên đôi vai một người mẹ đơn thân như cô.

Có lẽ nhiêu đó cũng đủ để Văn Mai Hương thể hiện sự khâm phục và quý trọng đàn chị bằng dòng chữ “So proud of you” (Tạm dịch: Rất tự hào về chị).

Phạm Quỳnh Anh trong đám cưới của ca sĩ Lê Hiếu tại Sài Gòn. Ảnh: Internet

Nếu như tinh ý, có nhiều người nhận ra khoảnh khắc đáng quý này xuất hiện vào ngày Phạm Quỳnh Anh cùng dàn sao Việt tham dự đám cưới của ca sĩ Lê Hiếu.

Lúc này, nữ ca sĩ xuất hiện với một diện mạo xinh đẹp, tươi tắn trong bữa tiệc. Những bức ảnh được cô chia sẻ trên tài khoản xã hội cá nhân cũng chỉ gồm những khoảnh khắc thân thiết bên bạn bè, đồng nghiệp. Ít ai có thể ngờ rằng, Phạm Quỳnh Anh còn mang theo cả con gái và chăm sóc cô bé như thế kia.

Sau 5 tháng ly hôn với đạo diễn Quang Huy, ngoài thời gian dành cho công việc, Phạm Quỳnh Anh còn lo lắng chu toàn cho 2 cô con gái nhỏ. 

Trước đó cách đây không lâu, cô từng tâm sự rằng gần như toàn bộ thời gian hàng ngày cô đều dành cho công việc và con gái. 

"Dĩ nhiên, tôi cũng cần đi diễn để ổn định cuộc sống, kiếm tiền nuôi con. Tôi chỉ còn biết cầu khấn Trời Phật cho mình luôn khỏe mạnh”, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news