Tin mới

Lộ ảnh quá khứ kém xinh của dàn sao Việt thuở chưa nổi tiếng

Thứ tư, 26/08/2015, 20:39 (GMT+7)

Thủy Tiên, Elly Trần, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy,... là dàn mỹ nhân Việt có sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc nếu so sánh những hình ảnh trước kia với hiện tại.

Thủy Tiên, Elly Trần, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy,... là dàn mỹ nhân Việt có sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc nếu so sánh những hình ảnh trước kia với hiện tại .

Thủy Tiên

Thủy Tiên là một trong mỹ nhân Việt có hành trình lột xác bất ngờ về nhan sắc sau gần 10 năm hoạt động trong showbiz. Nhìn lại những hình ảnh trước kia khi chưa Phẫu thuật thẩm mỹ của Thủy Tiên khiến không ít người phải ngỡ ngàng. Nếu như hình ảnh trước kia của cô ca sĩ "giấc mơ tuyết trắng" cho thấy một khuôn mặt khá thô với hàm vuông, răng hô,... thì tới thời điểm hiện tại, Thủy Tiên đã 'lột xác' từng ngày để có gương mặt thanh tú hơn, cằm nhọn, hàm thon, mũi cao cùng phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ.

Thủy Tiên đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục về nhan sắc.

Thủy Tiên của ngày xưa có gương mặt to tròn, mắt nhỏ và phong cách thời trang kém sành điệu.

Những hình ảnh mới vào nghề của Thủy Tiên khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Giờ đây, nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" đã trở thành một trong những mỹ nhân quyến rũ và nóng bỏng nhất Vbiz.

Elly Trần

Elly Trần vốn nổi danh bằng những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm, không chỉ ở Việt Nam cô còn có lượng fan đông đảo tại Đài Loan, Trung Quốc. Tuy nhiên, trước khi có được ngoại hình như hiện tại, Elly Trần có ngoại hình không mấy nổi bật với làn da ngăm đen và gương mặt có phần hơi thô. 

 

Gương mặt mộc khá thô một thời của Elly Trần khiến nhiều người không thể nhận ra.

Dù được nhiều trang mạng Trung Quốc ca ngợi hết lời, song những hình ảnh không mấy đẹp của Elly Trần cũng được đem ra "bóc mẽ" khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Nhan sắc hiện tại của Elly Trần khiến không ít người phải ghen tỵ.

Ngọc Trinh

Video: Ngọc Trinh khóc như mưa khi kể về quá khứ cơ cực

[mecloud]TQ8vnJi3gv[/mecloud]

Từ một cô gái miền Tây đen nhẻm, quê mùa, Ngọc Trinh đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục để trở thành biểu tượng của thời trang và sắc đẹp chỉ trong vài năm với làn da trắng ngần, vóc dáng nuột nà, những món đồ hiệu xa xỉ.

Thời mới chập chững bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh sở hữu làn da ngăm đen, thân hình khá mập và phong cách thời trang khá diêm dúa.

Màn khóa môi trong quán bar của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh được chia sẻ khiến nhiều người choáng váng.
Sau một thời gian ngắn dưới sự "nhào nặn" của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã lột xác hoàn toàn.

Mai Phương Thúy

Đăng quang ngôi vị hoa hậu năm 2006, nhưng cái tên Mai Phương Thúy chưa bao giờ hết hot. Xuất hiện với vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ, Mai Phương Thúy nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng, có lẽ chính sự thay đổi màu da và hàm răng có lẽ là nhân tố quan trọng nhất góp phần vào thành công trong sự nghiệp của Mai Phương Thúy ở thời điểm hiện tại.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã có sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc trước và sau khi nổi tiếng.

Nhan sắc khá mờ nhạt của Mai Phương Thúy và em gái Ngọc Phượng thuở cô mới đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Tuy nhiên, chỉ sau vài năm, nước da của cô đã trở nên trắng sáng, mịn màng hơn rất nhiều. Người đẹp trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn với hình ảnh mới này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news